Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định bất ngờ về tương lai Kovacic

Thứ Bảy 03/11/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không mua Mateo Kovacic sau khi hợp đồng cho mượn của anh đáo hạn, đó là thông tin được tờ Daily Star của nước Anh đăng tải.

Chelsea sẽ không chiêu mộ Mateo Kovacic


Hè 2018, Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, cầu thủ người Croatia cập bến Stamford Bridge như một phần của thương vụ Courtois cập bến Real Madrid. Trong hợp đồng cho mượn giữa Kovacic và Chelsea không có điều khoản mua đứt.
 
Chelsea không mua Mateo Kovacic ở Hè 2019 hình ảnh

Kovacic được sử dụng khá nhiều trong màu áo Chelsea


Dù Kovacic có chơi tốt hay tệ thì anh cũng sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2019. Chelsea vẫn còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ này nếu chấp nhận chi một số tiền lớn. Theo Don Ba Lon, Los Blancos có thể sẽ bán cầu thủ 24 tuổi cho đội bóng thành London nếu họ chấp nhận chi 60 triệu bảng.

Hiện cầu thủ sinh năm 1994 được sử dụng khá nhiều từ khi cập bến Chelsea, anh đã ra sân 12/15 trận của The Blues ở mùa giải này. Ngôi sao người Croatia chơi khá tốt khi được HLV Sarri trao cơ hội, điều đó khiến khả năng Chelsea mua Kovacic sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea không mua Mateo Kovacic sau khi hợp đồng cho mượn của anh đáo hạn, đó là thông tin được tờ Daily Star của nước Anh đăng tải. Phong độ ấn tượng của Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek là lý do khiến Chelsea quyết định không mua cựu sao Inter Milan.
 
Tien ve Kovacic cua Chelsea

Chelsea không mua Kovacic sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn


HLV Sarri đang có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ tấm công. Ngoài bộ đôi Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek, ông thầy người Italia còn có Cesc Fabregas, bởi vậy ông không cần sự phục vụ của Kovacic. 

Mới đây, Kovacic nói về tương lai, anh cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để bàn đến việc chuyển hẳn đến Chelsea thi đấu sau khi bản hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhưng còn quá sớm để khẳng định tôi sẽ thi đấu cho Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn”.

Chelsea đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đang có 24 điểm sau 10 trận, kém 2 điểm so với Liverpool và Man City. Ở vòng 11 Premier League, đội bóng thành London sẽ có trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X