Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định bán Mason Mount

Thứ Năm 23/02/2023 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea lên kế hoạch bán Mason Mount ở Hè 2023 nếu hợp đồng mới không được ký kết, The Blues đã nhiều lần gửi lời đề nghị nhưng cầu thủ người Anh đều từ chối. 

Mùa giải năm nay, Mason Mount vẫn được thi đấu thường xuyên trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, phong độ của anh không tốt như mùa giải trước. Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2024. Đội bóng thành London rất muốn giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới, nhưng chưa thành công. 

Có 2 lý do khiến cầu thủ sinh năm 1999 chưa đồng ý gia hạn với Chelsea. Thứ nhất, anh không hài lòng với mức lương mà The Blues đề nghị. Hiện Mount nhận 80.000 bảng/tuần, anh muốn tăng lương gấp 3 lần, nhưng Chelsea chỉ đồng ý nâng lương cho cầu thủ này lên 150.000 bảng/tuần. 

Mason Mount chua dong y gia han voi Chelsea

Mason Mount chưa đồng ý gia hạn với Chelsea

Thứ 2, Mason Mount không đồng ý ký hợp đồng thêm 7 năm với Chelsea, anh chỉ chấp nhận gia hạn đến năm 2027 thay vì đặt bút ký vào bản hợp đồng đến năm 2030. Theo The Athletic, Chelsea lên kế hoạch bán Mason Mount ở Hè 2023 nếu hợp đồng mới không được ký kết. 

Chelsea sợ rằng họ sẽ mất Mason Mount theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, bởi vậy nếu quá trình đàm phán hợp đồng tiếp tục bị đình trệ họ sẽ bán cầu thủ người Anh. MU, Liverpool và Man City được cho là đều quan tâm cầu thủ sinh năm 1999. The Blues có thể thu về khoảng 35 đến 40 triệu bảng từ Mount. 

Trong khi đó, Graham Potter khẳng định Mount là người tuyệt vời, nhưng ông không thể can thiệp vào quá trình đàm phán gia hạn với cầu thủ người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X