Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết cứng rắn với Inter Milan trong thương vụ Lukaku

Thứ Sáu 14/07/2023 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị mới nhất mà Inter Milan đưa ra cho tiền đạo Romelu Lukaku đã thêm một lần nữa bị phía Chelsea thẳng thừng từ chối.

Chelsea không giảm giá bán Lukaku

Sau khi Chelsea cương quyết từ chối cho mượn Lukaku mùa tới, Inter Milan đã bắt đầu đưa ra những lời đề nghị hỏi mua tiền đạo người Bỉ. Chỉ cần nhận đủ 40 triệu Euro, The Blues sẵn sàng để chân sút sinh năm 1993 ra đi.

Mới đây, Inter Milan hỏi mua Lukaku với giá 30 triệu Euro. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị Chelsea thẳng thừng từ chối. Quan điểm của The Blues rất rõ ràng: sẽ không chấp nhận giảm giá bán tiền đạo sinh năm 1993 với bất cứ lý do nào.

Trước đó, Inter Milan cũng đã đặt lên bàn đàm phán 23 triệu Euro. Nhưng họ cũng nhận cái kết tương tự trước sự cứng rắn từ phía Chelsea.

Lukaku
Chelsea cương quyết không giảm giá bán Lukaku.

Lukaku hiện tại chỉ muốn thi đấu cho Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ không quan tâm tới những lời đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia hay một số đội bóng khác tại Serie A như Juventus hay AC Milan.

Vào lúc này, Inter Milan đang muốn giải quyết dứt điểm thương vụ bán Andre Onana cho MU. Theo thông tin mới nhất, Nerrazurri đã đồng ý mức giá 50 triệu Euro kèm theo 5 triệu Euro phụ phí mà Quỷ Đỏ đưa ra. 

Sau khi bán thành công Onana, Inter Milan sẽ gia tăng ngân sách chuyển nhượng. Khi ấy, nhiều khả năng họ sẽ tập trung vào thương vụ Lukaku để đi tới những thống nhất với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X