Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết chi mạnh tay để giành Alexis Sanchez

Thứ Tư 19/01/2011 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alexis Sanchez đang nổi lên là cái tên "hot" nhất trên TTCN. Những đại gia lớn nhất tại châu Âu như Inter, Man Utd hay Barcelona đều đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Chilê. Mới đây nhất, một đại gia khác là Chelsea cũng đã chính thức đánh tiếng với Udinese trong thương vụ này.

Sự đầu tư "rầm rộ" của chủ tịch Abramovich cho Chelsea đã diễn ra cách đây 6, 7 năm và những trụ cột được mua về khi đó nay cũng đã già đi  6,7 tuổi rồi. Lúc này, tuổi tác đang khiến cho The Blues có phần hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Việc trẻ hóa lực lượng là điều rất nên làm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào thời điểm hiện tại.

Chelsea cũng "thèm" có được Alexis Sanchez

Đội bóng nào cũng có chu kì thành công và sau đó là một giai đoạn thoái trào nhất định, chắc chắn Chelsea cũng không phải là ngoại lệ. Rất có thể với sự "già cỗi" và thiếu chiều sâu trong đội hình, The Blues sẽ có một cuộc "thay máu" dần dần trong thời gian sắp tới.

Để thực hiện việc trẻ hóa đội hình, mới đây nhất Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc trong trận chiến giành chữ kí của Alexis Sanchez. Theo báo giới Italia, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng chi ra 26 triệu euro để đổ lấy sự phục vụ của tiền vệ người Chilê ngay trong kì CN mùa đông này.

Tuy Inter tuyên bố "bỏ cuộc" trong việc giành giật Alexis Sanchez nhưng Chelsea sẽ vẫn phải cạnh trạnh khốc liệt với MU và Barcelona nếu muốn sở hữu tài năng 22 tuổi này. Hơn nữa, BLĐ đội bóng chủ quản của Sanchez là Udinese đã khẳng định anh vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng từ nay đến cuối mùa giải và nếu muốn có được tiền vệ người Chilê có lẽ các đại gia đành phải chờ đến kì CN mùa hè mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X