Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết chi 15 triệu bảng cho Remy

Thứ Tư 10/10/2012 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Chelsea đang muốn đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ chân sút Loic Remy của Marseille, có thể là ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Được biết, HLV Di Matteo đã cử trinh sát đến Pháp để theo dõi màn trình diễn của Remy tại Marseille. The Blues cũng tuyên bố sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo 25 tuổi.

Loic Remy
Loic Remy

Tại Chelsea lúc này, Torres đang là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công của HLV Di Matteo. Một phần vì tài năng cũng như đẳng cấp của chân sút người Tây Ban Nha, nhưng lý do quan trọng hơn có lẽ nằm ở sự thiếu hụt tiền đạo nghiêm trọng của The Blues. "Voi rừng" Drogba đến Trung Quốc, Kalou sang Pháp, Lukaku được mang cho West Brom mượn, chính vì vậy mà lúc này hàng công của Chelsea chỉ còn có 2 ngôi sao là Torres và Sturridge. Tuy nhiên, Sturridge đang sa sút phong độ và mất dần sự tin tưởng từ HLV Di Matteo, khi anh mới chỉ có 2 trận đấu tại Premier League 2012/13. Torres đang được thi đấu thường xuyên và nổ súng đều đặn, nhưng một mình anh liệu có thể giúp Chelsea thành công trên mọi đấu trường, trong cả chặng đường dài của mùa giải. Chelsea những năm gần đây vẫn hay bị hụt hơi ở giai đoạn tháng 1 quyết định, vì vậy, Torres sẽ cần thêm một đồng đội để san sẻ trọng trách ghi bàn.


Đây không phải là lần đầu tiên Remy lọt vào danh sách mua sắm của Chelsea. The Blues đã từng có những liên hệ với tiền đạo người Pháp ở Hè vừa qua, nhưng khi mà đã có quá nhiều tân binh, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đành gác thương vụ này lại. Tất nhiên tiền đạo người Pháp không phải là mục tiêu số 1 của Chelsea, nhưng nhìn vào những cái tên khác như Falcao hay Cavani, thương vụ của Remy vẫn khả thi hơn cả. Giá của Falcao không dưới 45 triệu bảng, trong khi đó con số mà Napoli giành cho Cavani thậm chí còn cao hơn thế. Và trong bối cảnh luật công bằng tài chính đang được UEFA thiết chặt, thì rất khó để Chelsea tiếp tục thực hiện bom tấn, ít nhất là trong mùa giải năm nay. Giá của Remy chỉ là 15 triệu bảng, một con số không quá cao so với khả năng tài chính của Chelsea, vì thế, đây có thể là bản hợp đồng mà HLV Di Matteo nên cân nhắc ở TTCN tháng 1 tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X