Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quy hoạch Thiago Silva làm HLV tương lai

Thứ Sáu 07/06/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tạo ra một con đường để những ngôi sao như Thiago Silva có thể dẫn dắt câu lạc bộ trong tương lai.

Chelsea quy hoạch Thiago Silva làm HLV tương lai

Theo tờ Evening Standard, Chelsea muốn tạo ra một con đường phát triển cho thế hệ HLV tiếp theo. Chelsea đang lên kế hoạch liên kết với nhiều câu lạc bộ trên thế giới để tạo ra một con đường giúp các HLV trau dồi năng lực huấn luyện trước khi đến làm việc ở Stamford Bridge. Và Thiago Silva có thể sẽ là người được tin tưởng trao cơ hội này.

Thiago Silva
Chelsea quy hoạch Thiago Silva làm HLV tương lai

Chelsea mới chiêu mộ Enzo Maresca từ Leicester để thay thế Mauricio Pochettino hồi tháng trước. Một yếu tố khiến Chelsea đưa ra quyết định này là Maresca từng có thời gian học hỏi Pep Guardiola ở Man City. Và cũng vì thế nên Chelsea muốn xây dựng một mạng lưới để đào tạo thế hệ HLV tương lai cho câu lạc bộ.

Todd Boehly muốn học hỏi từ cách làm thành công của City Football Group, với một hệ thống các câu lạc bộ như Man City, Girona và nhiều hơn thế. Công ty BlueCo đang có liên hệ hợp tác với những câu lạc bộ ở Bồ Đào Nha như Portimonense, Sporting Lisbon cũng như những đội bóng ở Pháp, Bỉ và Nam Mỹ.

Chelsea phải trả 10 triệu Bảng tiền phí giải phóng hợp đồng của Enzo Maresca ở Leicester. Đội bóng thành London kỳ vọng nhà cầm quân người Italia có thể mang đến thành công ngay lập tức ở mùa giải tới. Một phần nguyên nhân khiến Pochettino phải rời khỏi Chelsea ở mùa giải vừa qua là vì ông không thể đem về tấm vé dự Champions League dù câu lạc bộ đã đầu tư rất nhiều tiền để cải thiện đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X