Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại chèo kéo sao Juventus bằng lời đề nghị khủng khiếp

Thứ Năm 08/06/2017 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte vẫn không ngừng theo đuổi cậu học trò cưng một thời Leonardo Bonucci và có thể hy sinh tiền vệ Nemanja Matic trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

David Luiz đã có mùa giải trở về Stamford Bridge rất thành công với ngôi vô địch Premier League và một suất vinh danh trong Đội hình tiêu biểu năm. Mặc dù vậy, bản thân trung vệ người Brazil ban đầu không hề là sự lựa chọn số một của tân HLV Antonio Conte, anh chỉ đóng vai phương án B sau khi đội bóng cũ thất bại trong kế hoạch chiêu mộ Leonardo Bonucci.

Chelsea tro lai cheo keo sao Juventus bang loi de nghi khung khiep hinh anh
Chelsea quay trở lại với Bonucci

Conte không còn lạ gì Bonucci, hai người đã quá hiểu nhau qua quãng thời gian ba năm thầy trò ở Juventus. Thậm chí không cần phải là vị thuyền trưởng của Chelsea, giới mộ điệu cũng ý thức rõ tài năng và đẳng cấp của trung vệ chất lượng nhất thành Turin cũng như có thể cả Châu Âu này. Bonucci góp công lớn vào vô số chiến tích bao lâu nay của Juventus, như mùa giải vừa rồi là cú đúp Serie A và Coppa Italia cũng như ngôi á quân Champions League.

Không quá ngạc nhiên khi Chelsea chưa thể bỏ cuộc với Bonucci và quyết tâm trở lại với trung vệ 30 tuổi người Ý trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là khi họ sẽ còn tái xuất Champions League trong năm tiếp theo đây. Giờ đây trên bàn đàm phán, nhà ĐKVĐ Premier League tự tin sẽ đặt ra một lời đề nghị khó cưỡng dành cho Juventus.

48 triệu bảng… cộng Nemanja Matic, thế là đủ để biến Leonardo Bonucci trở thành hậu vệ đắt giá nhất bóng đá thế giới mọi thời đại, Juventus mà không lung lay mới là chuyện lạ. Bản thân họ cũng ý thức sức mạnh tuyến giữa còn hạn chế của mình sau khi nhìn lại trận chung kết ở Cardiff hoàn toàn lép vế trước Real Madrid. Với “con quái vật” Serbia vốn không còn chỗ đứng vững chắc ở Stamford Bridge, trên hết là khoản tiền tươi khổng lồ, “Bà đầm già” thành Turin hoàn toàn có thể xuôi lòng theo đối tác nước Anh.

Bản thân Bonucci cũng được đồn đoán sẵn sàng cho những thử thách mới, những bến đỗ mới có thể giúp anh gặt hái vinh quang ngoài trời Âu sau khi đã thất bại liền hai trận chung kết Champions League. Bên cạnh đó, giữa anh và HLV Max Allegri cũng manh nha những mâu thuẫn, đỉnh điểm là màn cãi vã trong trận thắng 4-1 trước Palermo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X