Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quay lại với Schurrle cùng lời đề nghị "khủng"

Thứ Tư 25/07/2012 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi Andre Schurrle "ngỏ ý" muốn gia nhập sân Standford Bridge, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định "tái" triển khai thương vụ này với một lời đề nghị không thể hấp dẫn hơn cho Leverkusen.

Tài năng trẻ Andre Schurrle đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 21 tuổi này trong màu áo CLB Leverkusen mùa giải trước cũng như tại ĐT Đức ở kỳ Euro vừa rồi, ban lãnh đạo Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ Schurrle nhằm tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. The Blues đã từng đưa ra mức giá 17 triệu bảng cho cầu thủ này, thế nhưng CLB Leverkusen đã thẳng thừng từ chối và cho rằng ngôi sao của mình có giá trị hơn số tiền trên. Thế nhưng, trong buổi phỏng vấn gần đây, Schurrle đã mở lời muốn được thi đấu trong màu áo của đội bóng thành London, chính vì vậy, Chelsea đã quay trở lại đàm phán và lần này đội bóng của chủ tịch Abramovich đã nâng số tiền lên 24 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức "nhả người".

Andre Schurrle
Mức giá 24 triệu có phải quá lớn so với tài năng của Andre Schurrle ?

Rõ ràng, con số 24 triệu bảng kia là quá lớn so với một cầu thủ còn khá trẻ và cũng chưa phải là một ngôi sao lớn như Schurrle vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ này, ban lãnh đạo Chelsea hi vọng rằng trong tương lai, tuyển thủ người Đức sẽ trở thành một trụ cột không thể thiếu tại sân Standford Bridge. Số tiền trên là rất khó cưỡng lại và chắc chắn nó sẽ làm phía Leverkusen phải suy nghĩ. Nên nhớ, Andre Schurrle đã gia nhập Leverkusen từ CLB Mainz hồi năm ngoái với mức giá chỉ có 6,5 triệu bảng và giờ đây họ đã có thể thu về số tiền lãi quá lớn khi bán đi tiền vệ trẻ này. Vấn đề hiện tại của Leverkusen có lẽ là đi tìm một người thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Schurrle sẽ để lại, thế nhưng với 24 triệu bảng kia thì CLB nước Đức có thể mua về một tiền vệ có đầy đủ kinh nghiệm để cạnh tranh trong mùa giải mới.

Có thể thấy, mùa hè này HLV Di Matteo đã cực kỳ mạnh tay trong công cuộc tái thiết lại đội hình. Đã có những tín hiệu lạc quan từ những tân binh như Eden Hazard và Marko Marin khi hai cầu thủ này hòa nhập khá tốt vào lối chơi của toàn đội. Chính vì thế, The Blues sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Premier League cũng như đầu trường Champions League mùa tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X