Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá Cech khiến Liverpool và Real chạy "mất dép"

Thứ Hai 16/03/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng để Petr Cech ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Đây rõ ràng là mức phí “trên trời” và thật khó để Liverpool hay Real có thể chấp thuận.

Chelsea ra gia Cech khien Liverpool va Real chay mat dep hinh anh
Chelsea chỉ bán Cech nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

Petr Cech đã  không còn là sự lựa chọn số một tại Stamford Bridge từ khi Courtois xuất hiện. Cụ thể, thủ môn người CH Séc mới chỉ được đứng trong khung gỗ của Chelsea vỏn vẹn 696 phút và liên tiếp bị lãng quên trên băng ghế dự bị.

Ở tuổi 32, Cech vẫn khao khát được thể hiện mình. Vì lý do này, cựu thủ môn của CLB Rennes đang bày tỏ mong muốn rời Stamford Bridge để đảm bảo sự nghiệp. Thông tin Cech muốn rời Chelsea đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các đại gia. Thời gian qua, truyền thông Anh đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc Liverpool muốn có sự phục vụ của Cech để thay thế cho Mignolet. Chưa hết, cũng có nguồn tin khẳng định rằng Real Madrid muốn mua đứt thủ môn của Chelsea ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Mới đây, HLV Mourinho đã chính thức bật đèn xanh để Cech rời Chelsea. Tuy nhiên, ban lãnh đạo The Blues yêu cầu mức giá 20 triệu bảng cho thủ môn 32 tuổi này. Đây rõ ràng là một khoản khí khó lòng có thể khiến cho Liverpool hay Real chấp thuận.

Mặc dù đánh tiếng sẵn sàng để Cech ra đi nhưng việc Chelsea quát giá quá cao sẽ khiến cho thủ môn 32 tuổi này khó lòng có thể rời Stamford Bridge. Giới chuyên gia nhận định, động thái này của Chelsea càng thể hiện rõ đội bóng không hề muốn bán Cech mà thay vào đó muốn thủ môn này tiếp tục trở thành kẻ đóng thế cho Courtois cho tới khi tìm được người khác thay thế.

Tương lai của Cech đang trở nên mập mờ hơn bao giờ hết khi muốn đi không được mà ở lại cũng không xong. Từ vị thế là người hùng, thủ môn 32 tuổi đang trở thành người thừa tại Stamford Bridge. Và với việc Chelsea mới bị loại khỏi đấu trường Champions League thì khả năng Cech sẽ phải ngồi dự bị từ giờ cho tới cuối mùa là rất cao bởi Mourinho chỉ trọng dụng Courtois tại Premier League.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X