Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào cuộc đua sở hữu tuyển thủ Italia cùng Liverpool

Thứ Tư 03/08/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Chelsea đã bất ngờ hướng sự chú ý của mình tới trụ cột tuyến giữa của đội bóng Inter Milan.

Theo CalcioMercatoWeb, tiền vệ Nicolo Barella đang nhận được sự quan tâm từ HLV Thomas Tuchel của Chelsea. Và rất có thể trong thời gian tới, phía Chelsea sẽ chính thức đặt vấn đề để hỏi mua ngôi sao 25 tuổi từ Inter.

Nicolo Barella dang gap van de ve mat the luc
Nicolo Barella lọt tầm ngắm Chelsea.

Nicolo Barella sinh năm 1997 hiện tại đang là một trụ cột khó thay thế trong đội hình thi đấu của đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan. Cho tới lúc này, anh đã ra sân 134 trận đấu cho Inter ghi 11 bàn thắng và có 34 đường kiến tạo thành bàn. 

Ở Serie A mùa trước, tiền vệ người Ý cũng thi đấu 35/38 trận, đóng góp 3 bàn thắng và 13 kiến tạo. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Nicolo Barella là mẫu tiền vệ đa năng.

Tuyển thủ Italia có thể đáp ứng những yêu cầu khác nhau về chiến thuật. Anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt, cầu thủ người Italia được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.  

Song phía Inter chắc chắn sẽ không để trụ cột của mình ra đi với giá rẻ. Hiện tại trang định giá cầu thủ Transfermarkt đang đánh giá Nicolo Barella ở mức 70 triệu euro.

Ngoài Chelsea, hiện tại hai đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Liverpool và Tottenham cũng đang muốn có được chữ ký của nhà vô địch EURO 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X