Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Real 'cướp' người, Chelsea vội vã hỏi mua sao Barca

Thứ Sáu 20/07/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự theo đuổi của CLB Real Madrid cho thủ thành Thibaut Courtois, đội bóng thành London Chelsea cũng đang lên kế hoạch sắm mới thủ môn. Và mục tiêu của họ là Jasper Cillessen.

Chelsea hỏi mua thủ môn Jasper Cillessen 

Chelsea quan tâm tới thủ môn Jasper Cillessen  hình ảnh
CLB Chelsea nhắm tới thủ môn Jasper Cillessen để thay thế Courtois

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, CLB Real Madrid đang nhắm tới thủ thành Thibaut Courtois như lựa chọn số 1 để thay thế Keylor Navas, người sẽ sang tuổi 32 vào tháng 12 tới.

Với việc bản hợp đồng làm việc của Courtois với Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2019, The Blues sẽ buộc phải chia tay ngôi sao người Bỉ trong hè này nếu như anh không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Và ở thời điểm hiện tại, The Blues cũng đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất này khi đang nhắm tới thủ môn dự bị Jasper Cillessen của Barcelona để thế chỗ Courtois.

Chelsea đã thất bại trong thương vụ Allison khi người gác đền số 1 ĐT Brazil gia nhập Liverpool. Vì thế họ buộc lòng phải chuyển hướng sang Cillessen trước khi anh chuyển đến một đội bóng khác.

Theo tờ báo Mundo Deportivo, Chelsea đã gửi lời đề nghị chiêu mộ thủ môn Jasper Cillessen cho Barca. Hiện tại, ngoài Chelsea, một loạt đội bóng như AS Roma, Inter Milan và Arsenal cũng đang dành sự quan tâm với thủ thành này.

Cillessen năm nay 29 tuổi. Tuyển thủ người Hà Lan chuyển tới Barca từ Ajax ở kỳ chuyển nhượng năm 2016 với giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên việc không thể cạnh tranh vị trí với Ter Stegen và chỉ có 11 lần ra sân ở mùa giải trước tại Barca khiến anh không thực sự hài lòng và đã ngỏ ý định ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Keylor Navas không ngại cạnh tranh vị trí với Courtois
Trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real Madrid, thủ môn Keylor Navas sẵn sàng cạnh tranh vị trí với ngôi sao người Bỉ. Ngôi sao 32 tuổi sẽ không rời...
Chelsea chốt 3 ứng viên thay thế Courtois
Trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real Madrid, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Hiện The Blues đã nhắm được 3 cái tên thay thế thủ môn...
Chelsea chi 50 triệu bảng mua thủ môn 19 tuổi thay Courtois
Chelsea muốn mua Gianluigi Donnarumma trong trường hợp Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid, The Blues vừa thất bại trước Liverpool trong cuộc đua giành thủ...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X