Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính nâng cấp đội hình bằng hai sao bự

Chủ Nhật 29/03/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Chelsea đang có kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa giải tới. Hai cái tên mà họ đang quan tâm lúc này là thủ môn Donnarumma của AC Milan và hậu vệ Achraf Hakimi của Real Madrid.

 

Chelsea muốn mua Donnarumma

Gianluigi Donnarumma vẫn đang là lựa chọn số 1 trước khung thành của AC Milan ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải này, chàng trai 21 tuổi đã ra sân 24 trận ở Serie A, có 30 pha cứu thua và 10 trận giữ sạch lưới. 

Phía Milan rất muốn gia hạn hợp đồng với Donnarumma trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa thể đi tới sự thống nhất khi thủ môn sinh năm 1999 muốn có những đãi ngộ tốt hơn.

Chelsea quan tâm tới Donnarumma và Hakimi  hình ảnh
Donnarumma lọt vào tầm ngắm của CLB Chelsea

Bên cạnh đó, một lý do khiến Donnarumma không muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan do đội bóng thành Milan thiếu tham vọng. Mùa giải năm nay đội chủ sân San Siro hiện xếp thứ 7 ở Serie A, kém Top 4 đến 12 điểm.

Điều này khiến Milan muốn vào tốp 4 để kiếm suất dự Champions League mùa sau còn khó chứ chưa nói đến việc cạnh tranh chức vô địch. Điều này khiến Donnarumma tỏ ra thất vọng.

Trước tình hình này, BLĐ Chelsea đang có động thái nhảy vào cuộc để lôi kéo Gianluigi Donnarumma về London. Theo tờ Express, The Blues đã liên hệ với người đại diện của thủ môn người Ý là siêu cò Raiola để xúc tiến thương vụ trên.

Trong bối cảnh thủ thành Kepa chơi không tốt tại Stamford Bridge, Donnarumma có thể là một sự thay thế xứng đáng. Thương vụ này có thể sẽ 'ngốn' của Chelsea số tiền 40 triệu euro. Ngoài The Blues, PSG hay Tottenham cũng đã đưa ngôi sao sinh năm 1999 vào tầm ngắm.

 

Lampard chú ý tới sao trẻ Real Madrid

Theo thông tin từ Mirror, HLV Lampard đã đề nghị ban lãnh đạo Chelsea liên hệ để chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi của Real Madrid. 

Đây là cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid, nhưng đang 'làm lính đánh thuê' cho Dortmund. Tại đây, anh được ra sân thi đấu thường xuyên và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức nhờ tài năng của mình.

Hakimi dang choi rat tot trong mau ao Dortmund
Lampard quan tâm tới Hakimi

Cho tới lúc này, Achraf Hakimi đã có tổng cộng 36 lần ra sân cho CLB Dortmund trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và 10 kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1998 được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi và Chelsea không phải ngoại lệ.

Theo báo chí Anh, nhà vô địch Europa League 2018/19 đang lên kế hoạch đàm phán với Real Madrid, để thảo luận về cầu thủ 21 tuổi người Morocco. Xuất thân là hậu vệ phải, Hakimi có thể đá tốt vị trí tiền vệ trong sơ đồ 3-4-3 mà Lampard thường xuyên sử dụng. Khi cần, anh cũng đủ khả năng làm nhiệm vụ bên cánh trái.

Phía Real Madrid hiện cũng đang xem xét giữ lại Hakimi trong mùa giải tới. Tuy nhiên cầu thủ này sẽ đối mặt với nhiều thách thức, khi tại sân Bernabeu vẫn còn Dani Carvajal đang thi đấu rất ổn định.

Do đó, việc để Hakimi tới Chelsea có thể là một ý tưởng không tệ với BLĐ Real Madrid. Trong trường hợp không bán cầu thủ này, Real có thể cho Chelsea mượn kèm điều khoản mua đứt. 

Để cạnh tranh vô địch, Chelsea cần nhiều tân binh hơn 1 mình Ziyech
Cựu cầu thủ Jiri Jarosik tỏ ra ấn tượng với khởi đầu của Lampard ở Chelsea nhưng cho rằng chiến lược gia người Anh cần chiêu mộ thêm tân binh nếu muốn cạnh...
MU và Chelsea không thể đáp ứng cho Sancho những điều tốt nhất
Jadon Sancho đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng của nước Anh, song theo quan điểm của huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus thì ngôi sao...
Arsenal cần vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Arsenal mua tiền vệ Declan Rice của West Ham là lời khuyên từ người cũ Paul Merson. Hiện Chelsea và MU cũng đang để mắt tới cầu thủ người Anh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X