Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ quan tâm tới sát thủ một thời của Liverpool

Thứ Tư 18/03/2020 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Chelsea được cho là đang để mắt tới chân sút Philippe Coutinho, sát thủ một thời của Liverpool.

Sau khi rời xa Liverpool, cuộc sống của Coutinho đã không còn được 'bình yên' khi anh liên tục phải đối mặt với những khó khăn tại đội bóng mới Barcelona. Và từ một ngôi sao được kỳ vọng, tiền vệ người Brazil đã đánh mất mình ở xứ Nou Camp và buộc phải lưu lạc sang nước Đức thi đấu cho CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

Chelsea quan tâm tới Coutinho  hình ảnh
Chelsea đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Coutinho

Tuy nhiên ở bến đỗ mới này, ngôi sao người Brazil cũng không thể cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng của mình như thời còn khoác áo Liverpool. Và vì thế phía Hùm xám cũng chẳng "mặn" với việc mua lại cầu thủ này với mức giá 90 triệu bảng mà Barca đưa ra.

Ban lãnh đạo Hùm xám được cho là sẽ chờ đợi đến tháng 5/2020 mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai cựu sao Barca. Song, tình hình dịch bệnh hiện tại có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của đại diện Bundesliga.

Trước nguy cơ 'lỗ nặng' ở thương vụ này, Barca đang sẵn sàng cho mượn Coutinho thêm một mùa nữa kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Và theo thông tin từ tờ Sport, CLB Chelsea được cho là đang cố gắng liên hệ để hỏi mượn Coutinho từ Barca. Việc có được Coutinho sẽ giúp HLV Lampard có thể tăng cường năng lực tấn công của The Blues. Với kinh nghiệm chinh chiến ở giải NHA, tiền vệ của Barca được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea thi đấu hiệu quả hơn.

Coutinho rời Liverpool để gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 với bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng. Anh kỳ vọng thay thế cho Andres Iniesta đã ra đi sau 22 năm gắn bó tại Barca.

Nhưng Coutinho không chơi giống với vị trí của Iniesta, và hệ quả là anh đã không thể lấp đầy chỗ trống của cầu thủ người Tây Ban Nha ở trung tâm hàng tiền vệ của Barca. Điều này buộc Barca phải để ngôi sao Brazil đá ở một vị trí không phải sở trường. Không phát huy được khả năng, Coutinho dần mất hút trong đội hình Barca để rồi cuối cùng phải chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X