Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ Barca

Thứ Sáu 24/12/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barca ở phiên chợ Đông 2022, 30 triệu bảng là số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ này.

Barca muốn mua Sergino Dest


Hậu vệ Sergino Dest gia nhập Barcelona từ Ajax vào năm 2020, đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh bại Bayern Munich để có được cầu thủ 21 tuổi. Anh được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Ronald Koeman, nhưng kể từ khi ông thầy người Hà Lan bị sa thải, cầu thủ này không còn được trọng dụng.

Theo đó HLV Xavi ưu tiên Oscar Mingueza, Ronald Araujo và Sergi Roberto ở vị trí hậu vệ phải hơn là Sergino Dest, điều đó khiến anh chán nản và muốn rời đi. Barca cũng tạo điều kiện để cựu cầu thủ Ajax tìm được đội bóng mới. 
Chelsea quan tâm Sergino Dest của Barca

Chelsea quan tâm Sergino Dest của Barca


Chelsea là đội bóng mới nhất quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2000. The Blues đang tìm cách tăng cường hàng thủ vào tháng Giêng sau khi Ben Chiwell phải nghỉ thi đấu vài tháng sau chấn thương mắt cá nghiêm trọng vào tháng trước.

Sở trường là một hậu vệ phải nhưng Dest có thể chơi tốt bên cánh trái, anh thậm chí có thể đá trung vệ hoặc chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Sự linh hoạt của cầu thủ này đang khiến BLĐ Chelsea thích thú. Barca chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich cũng quan tâm đến Dest, trong khi Manchester United là một trong số những câu lạc bộ khát khao chữ ký của hậu vệ bên phía Barca. Chắc chắn vào tháng 1 tới đây cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi sẽ diễn ra hấp dẫn.
MU được khuyên mua sao Barca thay PogbaMU được khuyên mua sao Barca thay Pogba
John Barnes cho rằng Man United nên chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca nếu như Paul Pogba quyết định ra đi.
CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?
Theo một cuộc khảo sát trên trang Mundo Deportivo, phần lớn CĐV Barca cảm thấy phấn khích khi đội nhà chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres.
Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho BarcaLý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca
Man City quyết định bán Ferran Torres cho Barca. Và thương vụ này chỉ rõ lý do vì sao Man City quyết định từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi hè.
NÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euroNÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euro
Một thông tin rất hot mới đây, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ferran Torres từ Man City.
Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi AlbaMục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X