Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn gây sốc với Neymar

Thứ Sáu 14/07/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm một cầu thủ tấn công mới sau sự ra đi của Pulisic, và Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Neymar với một mức phí hợp lý.

Cách đây vài giờ, vụ chuyển nhượng trị giá 19 triệu bảng của Christian Pulisic tới AC Milan đã được hoàn tất, ngôi sao sinh năm 1998 đã kết thúc 4 năm không thành công tại Stamford Bridge. HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm một cầu thủ tấn công mới sau sự ra đi của Pulisic. 

Theo Le Parisien, một trong những mục tiêu mà Pochettino muốn có là Neymar. Chủ tịch Todd Boehly ủng hộ quyết định của cựu HLV Tottenham và PSG, ông cũng là một fan của tiền đạo người Brazil. Chelsea sẵn sàng cấp tiền để Pochettino được làm việc với cầu thủ sinh năm 1992. 

Chelsea quan tam Neymar

Chelsea quan tâm Neymar

Neymar cập bến PSG từ Barca với mức phí chuyển nhượng 222 triệu euro vào năm 2017, nhưng anh chưa khi nào chứng tỏ những gì tốt nhất tại Pháp. Những chấn thương khiến Neymar liên tục nghỉ thi đấu ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. 

Theo nguồn tin của Le Parisien, HLV Luis Enrique đang bắt tay vào quá trình tái thiết Paris Saint-Germain, và không loại trừ khả năng chia tay Neymar dù hai người có quan hệ tốt. PSG đang quan tâm Bernardo Silva, họ hoàn toàn có thể dùng số tiền bán Neymar để chiêu mộ cầu thủ của Man City.

Đội bóng nước Pháp được cho là sẽ yêu cầu số tiền 60 đến 80 triệu euro cho cầu thủ 31 tuổi, đó là số tiền mà Chelsea có thể chi ra. Tuy nhiên, họ đang hy vọng Neymar sẽ giảm lương trong trường hợp tới sân Stamford Bridge.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X