Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 60 triệu euro mua nhạc trưởng của Juventus

Thứ Tư 18/03/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Miralem Pjanic của Juventus ở Hè 2020 khi chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea để mắt tới Miralem Pjanic


Trong những mùa giải gần đây, Miralem Pjanic đều đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Juventus. Cầu thủ sinh năm 1990 này được đánh giá là nhạc trưởng của đội bóng thành Turin, sở hữu khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Chelsea muốn mua Miralem Pjanic của Juventus hình ảnh

Chelsea quan tâm Miralem Pjanic


MU, Barca và Bayern Munich là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi vào Hè năm ngoái, song Juventus từ chối bán ngôi sao của mình. Hè năm nay, đội bóng thành Turin tiếp tục đứng trước khó khăn trong việc giữ chân Pjanic, bởi nhiều đội bóng lớn vẫn theo đuổi tiền vệ này.

Theo Calciomercato, HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Pjanic và muốn đưa anh tới London để có thêm lựa chọn cho vị trí tiền vệ tấn công.

Biết được Juventus không dễ dàng đồng ý, Chelsea được cho sẫn sàng chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Chelsea thì PSG cũng đang để mắt ngôi sao của Juventus.

Bản thân Pjanic muốn tiếp tục thi đấu ở Juventus, nhưng nếu HLV Sarri trọng dụng Ramsey, anh có thể suy nghĩ đến việc ra đi. Nếu cập bến Chelsea hoặc PSG, cầu thủ này có thể được hưởng một mức lương cao hơn những gì đang nhận ở Juventus.

Hợp đồng của Pjanic với đội bóng của Italia còn thời hạn đến Hè 2022, và một số nguồn tin cho rằng đội ĐKVĐ Serie A đang muốn gia hạn với cầu thủ sinh năm 1990.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X