Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Aaron Ramsdale, Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu mới

Thứ Ba 03/10/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vừa sở hữu Robert Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng Chelsea vẫn rất quan tâm đến việc chiêu mộ Mike Maignan từ AC Milan. 

Theo Daily Mail, Chelsea hiện đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Aaron Ramsdale, người đã mất vị trí bắt chính vào tay David Raya ở Arsenal. Cựu sao Sheffield được cho là có thể rời Emirates để được ra sân thường xuyên, qua đó được tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh ở Hè năm tới. 

The Blues có khả năng chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Chelsea vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với một thủ môn khác mặc dù đã mang về Robert Sanchez và Djordje Petrovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal sẽ không để Aaron Ramsdale rời đi, trong khi thủ thành này tuyên bố sẽ ở lại Emirates để cạnh tranh sòng phẳng với David Raya. Mới nhất, sau khi gặp khó vụ thủ môn của Arsenal, Chelsea đã chuyển hướng sang chiêu mộ Mike Maignan từ AC Milan. 

Chelsea quan tam Mike Maignan

Chelsea quan tâm Mike Maignan

Tỷ phú Todd Boehly rất thích Maignan, người có phong độ xuất sắc trong màu áo AC Milan. Thủ thành 28 tuổi trải qua 74 trận đấu chính thức với 66 bàn thua, trong đó có 32 lần giữ sạch lưới. Thủ thành số 1 của Pháp hiện tại bắt 6 trận cho Milan mùa này, với 50% số trận anh không phải vào lưới nhặt bóng.

Milan đang đàm phán gia hạn với Maignan. Tuy nhiên, Chelsea hy vọng số tiền 80 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Đội bóng thành London đang thảo luận về việc sẽ hỏi mua Maignan ngay vào tháng 1 tới đây hay sẽ chờ đến Hè 2024 để đưa ra lời đề nghị. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X