Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 38 triệu bảng mua sao Brighton

Thứ Hai 13/01/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua trung vệ Lewis Dunk của Brighton vào tháng 1 năm 2020, theo The Times, đội bóng thành London có thể chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi đậm mua Lewis Dunk


Theo Mirror, Andreas Christensen rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Đan Mạch theo cả dạng bán đứt và cho mượn. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi không được sử dụng, anh mới có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
Chi 38 triệu bảng, Chelsea muốn mua trung vệ Lewis Dunk hình ảnh

Chelsea quan tâm Lewis Dunk


Những chấn thương khiến ngôi sao sinh năm 1996 không duy trì được phong độ tốt nhất. HLV Lampard không đánh giá cao khả năng của trung vệ này, ông đã đưa Christensen vào danh sách thanh lý. Bản thân cầu thủ này cũng muốn được ra đi để thi đấu nhiều hơn.

Người đại diện đang đàm phán đưa Christensen tới Bundesliga, trong khi đó The Blues cũng âm thầm tìm phương án thay thế. Chelsea muốn mua trung vệ Lewis Dunk của Brighton vào tháng 1 năm 2020, theo The Times, đội bóng thành London có thể chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Lewis Dunk là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình của Brighton. Ngôi sao sinh năm 1991 ra sân trong cả 38 trận ở Ngoại hạng Anh, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Brighton trụ hạng thành công.

Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Lewis Dunk có khả năng chống bóng bổng tốt, anh cũng liên kết cực tốt với các đồng đội. HLV Lampard đánh giá cao khả năng của cầu thủ đang khoác áo Brighton, ông muốn BLĐ Chelsea đưa về cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần. Brighton không muốn bán một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, nếu chấp nhận để Dunk ra đi họ đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X