Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cháu sắp tiếp bước chú trở thành cầu thủ Chelsea

Thứ Ba 19/05/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang có nhiều cơ hội sở hữu Lamare Bogarde, thần đồng bóng đá Hà Lan đang khoác áo Feyenoord. Lamare Bogarde chính là người cháu trai của Winston Bogarde, cựu cầu thủ người Hà Lan từng thi đấu cho Chelsea.

Chelsea muốn có cháu trai của cựu cầu thủ


Dưới thời HLV Lampard, rất nhiều cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội thể hiện mình và một số đã giành được suất đá chính trong đội hình. Bởi vậy, đội bóng nước Anh nhiều khả năng sẽ tích cực đưa về Stamford Bridge thêm những gương mặt triển vọng bởi cách làm này ít tốn kém hơn mà lại đảm bảo tương lai bền vững lâu dài.
 
Vượt mặt Arsenal và Spurs, Chelsea muốn mua Lamare Bogarde hình ảnh

Lamare Bogarde trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea


Mới đây, trang Football insider cho hay Chelsea đang để mắt đến tài năng trẻ Lamare Bogarde của Feyennord. Cầu thủ 16 tuổi này đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo đội U17 Feyennord từ đầu mùa 2019/20.

Sở trường của thần đồng bóng đá Hà Lan là vị trí tiền vệ phòng ngự. Mặc dù vậy, Lamare Bogarde cũng rất biết cách hỗ trợ tấn công. Ngoài ra, tài năng này cũng đang là thành viên của đội U16 Hà Lan. 

Tuy nhiên gốc gác của cầu thủ này mới là thông tin đáng chú ý. Lamare Bogarde chính là người cháu trai của Winston Bogarde, cựu hậu vệ sinh năm 1970 người Hà Lan. Trong sự nghiệp cầu thủ, Winston Bogarde từng khoác áo Ajax, AC Milan, Chelsea vs Barca. Hiện tại chú của Lamare Bogarde đang là trợ lý HLV trưởng đội U21 Ajax.

Chưa biết chừng chính Winston Bogarde sẽ là nhân tố quyết định đến tương lai của người cháu bởi mối liên hệ với Chelsea. Nếu Winson tác động thêm và Chelsea thật sự chân thành thì chuyện Lamare đến Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X