Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo được Chelsea nhắm thay Giroud

Thứ Ba 17/12/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Josh Maja của Bordeaux, cầu thủ 20 tuổi được nhắm trong trường hợp Olivier Giroud ra đi.

Chelsea chi 15 triệu bảng cho người thay thế Giroud


Mùa giải năm nay, Olivier Giroud không cạnh tranh được vị trí với Tammy Abraham. Ngôi sao 33 tuổi cùng với Michy Batshuayi là lựa chọn dự phòng cho cầu thủ người Anh. Với việc không được sử dụng thường xuyên, cựu sao Arsenal đang muốn ra đi.
 
Chelsea muốn mua Josh Maja của Bordeaux hình ảnh

Chelsea quan tâm Josh Maja


Olivier Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, cựu sao Arsenal cần được ra sân thường xuyên để đảm bảo một vị trí đá chính trong đội hình ĐT Pháp. Hiện West Ham, Crystal Palace và một số đội bóng ở nước Pháp quan tâm cầu thủ sinh năm 1986.

HLV Deschamps nói về tương lai Giroud, HLV ĐT Pháp cho rằng sự nghiệp của Giroud sẽ hồi sinh sau khi cầu thủ này rời khỏi Chelsea. HLV Lampard tuyên bố tôn trọng quyết định của tiền đạo 33 tuổi. Ngay từ thời điểm này, người đại diện của Giroud đã lên kế hoạch đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Về phía đội bóng thành London, với việc được mua sắm trở lại họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Chelsea muốn mua Josh Maja của Bordeaux, cầu thủ 20 tuổi được nhắm trong trường hợp Olivier Giroud ra đi.

Josh Maja đang chơi khá tốt trong màu áo Bordeaux, anh đã ghi 5 bàn sau 16 lần ra sân ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1999 này có khả năng tranh chấp và chớp cơ hội tốt, anh được dự đoán sẽ còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

Maja trước đây từng có thời gian chơi bóng cho Sunderland, bởi vậy anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Chelsea dự định chi 15 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo bên phía Bordeaux.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X