Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có phương án B chất lượng vụ Sancho

Thứ Tư 12/02/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Hakim Ziyech của Ajax, ngôi sao người Ma-Rốc sẽ được đưa về trong trường hợp The Blues không thể có Sancho.

Chelsea bất ngờ nhắm Hakim Ziyech


Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2020. Khi mà cả Willian và Pedro đều có thể ra đi, đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 2000 như sự thay thế. HLV Lampard đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Dortmund.
 
Chelsea muốn mua Hakim Ziyech của Ajax hình ảnh

Chelsea quan tâm Hakim Ziyech


Tuy nhiên, Dortmund tăng giá bán Jadon Sancho. Theo Don Balon, Dortmund đã tăng giá bán Sancho lên 120 triệu bảng. Trước đó, đội bóng nước Đức tuyên bố chỉ bán Sancho với giá 100 triệu bảng, nhưng với phong độ rất cao của cầu thủ trẻ này, đội bóng vùng Ruhr đã nâng giá bán ngôi sao của mình. 

Đây là một số tiền cực lớn, và MU và Chelsea sẽ phải cân nhắc. Theo Don Balon, Chelsea muốn mua Hakim Ziyech của Ajax, ngôi sao người Ma-Rốc sẽ được đưa về trong trường hợp The Blues không thể có Sancho.

Ở thời điểm hiện tại, Hakim Ziyech có thể được xem như một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. Ngôi sao sinh năm 1992 đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, khi góp công lớn đưa Ajax vào tận bán kết Champions League.

Cũng từ đó, cái tên Ziyech dần thu hút nhiều hơn những sự chú ý đến từ các CLB hàng đầu châu Âu, điển hình nhất là Chelsea. Mùa giải năm nay cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này tiếp tục chơi ấn tượng. Ziyech rất muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đây là động thái giúp Chelsea sáng cửa có được điều mình cần. 

Để hy vọng có được Ziyech, Chelsea chấp nhận chi tới 42 triệu bảng. Họ đang hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục được đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình. Khi mà Sancho quá đắt, giải pháp chiêu mộ Ziyech có lẽ là sự lựa chọn hợp lý đối với Chelsea ở thời điểm này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X