Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 20 triệu euro cho người thay thế Giroud

Thứ Năm 09/01/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Habib Diallo của Metz, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 24 tuổi như mục tiêu thay thế sự ra đi của Olivier Giroud.

Chelsea chi 20 triệu euro mua Habib Diallo


Nhiều khả năng Chelsea sẽ chia tay tiền đạo Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao sinh năm 1986 đang làm mọi cách để ra đi. Cầu thủ người Pháp cần được sử dụng thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở VCK Euro 2020.
 
Chelsea muốn mua Habib Diallo của Metz hình ảnh

Chelsea quan tâm Habib Diallo


HLV Didier Deschamp khuyên Giroud rời Chelsea, thông tin này càng khiến số 18 quyết tâm tìm CLB mới. Hiện Newcastle, Tottenham và Inter Milan là những đội bóng muốn có ngôi sao từng khoác áo Arsenal, về phía Chelsea, họ cũng tích cực lên kế hoạch tìm người thay thế.

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea quan tâm Moussa Dembele của Lyon hay Timo Werner của Leipzig. Tuy nhiên, những thương vụ này đều gặp khó khăn trong quá trình đàm phán, theo đó Lyon và Leipzig đều không muốn nhả ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo tờ Le Republicain Lorrain có trụ sở tại Metz, Chelsea muốn mua Habib Diallo của Metz, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 24 tuổi như mục tiêu thay thế sự ra đi của Olivier Giroud. Mùa giải năm nay, Diallo đang chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 10 bàn sau 19 lần ra sân ở Ligue 1. 

Mặc dù Diallo đang chơi tốt nhưng Metz đang xếp thứ 17 ở Ligue 1, cầu thủ 24 tuổi được cho là lên kế hoạch tìm CLB mới. Chelsea đang hy vọng số tiền 20 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Hợp đồng hiện tại của Diallo với Metz hết hạn vào năm 2022 và trong cuộc trả lời phỏng vấn vào tháng trước, huấn luyện viên của câu lạc bộ nước Pháp, Vincent Hognon khẳng định tiền đạo này sẽ không được bán vào tháng 1. 

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X