Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm sao Real Madrid nâng cấp hàng thủ

Thứ Bảy 06/04/2024 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ferland Mendy của Real Madrid, qua đó nâng cấp cánh trái.

Mùa giải năm nay, vị trí hậu vệ trái của Chelsea nhiều lần khiến Pochettino đau đầu. Lựa chọn số 1 Ben Chilwell thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi Marc Cucurella gây thất vọng rất lớn. Anh không đáp ứng được mức phí 63 triệu bảng mà The Blues bỏ ra để có mình. Thậm chí HLV Pochettino phải sử dụng Levi Colwill ở vị trí hậu vệ trái. 

Theo Metro, trước áp lực luật Công bằng tài chính, Chelsea có thể phải cắt lỗ Marc Cucurella, với mức phí chỉ vào khoảng 30 triệu bảng. Newcastle đang muốn tăng cường nhân sự bên hành lang trái nên dành sự quan tâm đặc biệt cho Marc Cucurella.

Chelsea quan tam Ferland Mendy
Chelsea quan tâm Ferland Mendy của Real Madrid

HLV Mauricio Pochettino cho phép Cucurella rời Stamford Bridge khi ông đang nỗ lực cắt giảm nhân sự. Tuy nhiên, nếu bán Cucurella, đội bóng thành London sẽ phải đưa về một hậu vệ trái mới. Theo Don Balon, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ferland Mendy của Real Madrid, qua đó nâng cấp cánh trái.

Mendy nằm trong danh sách cần thanh lý của Real Madrid, trong bối cảnh Alphonso Davies muốn chia tay Bayern Munich để gia nhập sân Bernabeu. Hợp đồng của Mendy chỉ còn thời hạn đến 2025. Chelsea sẽ tốn không quá nhiều chi phí chuyển nhượng để có chữ ký của cầu thủ 28 tuổi người Pháp.

Đội bóng thành London dự kiến sẽ chi khoảng 30 triệu bảng để có Mendy. Như vậy là nếu bán Cucurella, The Blues sẽ dùng chính số tiền này để đưa về ngôi sao người Pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X