Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quan tâm Dusan Vlahovic, Juventus chốt giá bán

Thứ Ba 11/07/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã hỏi han Juventus về tiền đạo Dusan Vlahovic và nhận được mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ người Serbia.

Chelsea muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công sau khi chia tay Kai Havertz hè này. Chelsea đã vẽ ra một danh sách rút gọn và Vlahovic trở thành một mục tiêu quan trọng. The Blues đã tiếp cận với người đại diện của cầu thủ người Serbia.

Vlahovic
Chelsea quan tâm Dusan Vlahovic, Juventus chốt giá bán

Juventus không muốn bán Dusan Vlahovic. Tuy vậy, đội bóng Italia sẽ bị thuyết phục nếu nhận được lời đề nghị trong khoảng 75 đến 80 triệu Euro, chưa kể phụ phí.

Vlahovic đã ghi 14 bàn cho Juventus trên mọi đấu trường mùa trước. Con số này có phần khiêm tốn vì Vlahovic gặp chấn thương liên miên trong mùa giải. Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus sẵn sàng giảm mức giá mong muốn xuống 25 triệu Euro nếu Chelsea đưa Lukaku vào một thương vụ trao đổi cầu thủ.

Hiện tại, Chelsea cũng đã bắt đầu mở đàm phán với Elye Wahi của Montpellier. Cầu thủ này đã ghi tới 19 bàn trong 33 trận đấu tại Ligue 1 mùa trước. Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra khi mà Chelsea vốn đã chiêu mộ hai cầu thủ tấn công là Christopher Nkunku và Nicolas Jackson hè này.

Chelsea vẫn đang trải qua một mùa hè bận rộn. Đội bóng thành London đã đạt được nhiều thành công trong khâu thanh lý cầu thủ. Tuy vậy, đội hình cuối cùng cho HLV Pochettino vẫn chưa thành hình. Ngoài việc phải đón thêm một tiền đạo chủ lực, Chelsea còn thiếu trầm trọng nhân sự ở tuyến tiền vệ. Đây đều là những vị trí đòi hỏi số tiền chuyển nhượng lớn và có lẽ sẽ khiến The Blues phải tiêu hết những khoản tiền mà họ đã thu được hè này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X