Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn nâng cấp cánh trái bằng sao Monaco

Thứ Bảy 09/05/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo FootMercato, Chelsea sẽ tiến hành hỏi mua hậu vệ Fode Ballo-Toure của Monaco ở phiên chợ Hè 2020 trong trường hợp không thể chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester.

Chelsea có phương án B vụ Ben Chilwell


HLV Frank Lampard đang muốn "cách mạng" vị trí hậu vệ trái nơi hàng thủ Chelsea khi mà Marcos Alonso thiếu ổn định còn Emerson kém chất lượng.
 
Chelsea muốn mua hậu vệ Fode Ballo-Toure của Monaco hình ảnh

Ballo-Toure được Chelsea đưa vào tầm ngắm


Ben Chilwell (Leicester) được xem là mục tiêu hàng đầu của HLV Lampard. Cầu thủ người Anh công - thủ toàn diện và thi đấu ổn định. Tuy nhiên, không dễ để The Blues có được cầu thủ 23 tuổi.

Leicester tuyên bố không bao giờ bán Ben Chilwell dưới mức giá 80 triệu bảng. Số tiền dường như nằm ngoài khả năng của Chelsea trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng bởi Covid-19. 

Bởi vậy, Chelsea đã lên sẵn phương án dự phòng. Theo đó, họ sẽ tiếp cận Monaco về hậu vệ Fode Ballo-Toure một khi Leicester quá rắn.

Fode Ballo-Toure gia nhập Monaco từ Lille vào tháng 1 năm 2019 và sớm trở thành chủ lực của đội bóng Công quốc. The Blues định giá hậu vệ này chỉ ở mức 25 triệu Euro.

Bản thân Monaco không có tiềm lực tài chính quá vững mạnh nên họ cũng chẳng ngại bán đi trụ cột, miễn được giá.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X