Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quá hấp dẫn, John Stones nhất quyết đòi rời Everton

Chủ Nhật 23/08/2015 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea mua thành công trung vệ John Stones của Everton là rất cao. Mới đây hậu vệ người Anh đã trực tiếp đến gặp BLĐ Everton để bày tỏ mong muốn được ra đi.


Chelsea đang rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh bộ đôi John Terry và Gary Cahill đã trên 30 tuổi, trong khi đó Zouma vẫn còn phải hoàn thiện rất nhiều nếu muốn có được vị trí chính thức. Bởi vậy, Mourinho rất muốn Chelsea mua John Stones
của Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. John Stones năm nay 21 tuổi, mùa trước anh đã trình diễn một phong độ tuyệt vời trong màu áo Everton. Những thống kê của cầu thủ người Anh không hề kém cạnh những trung vệ hàng đầu của Chelsea, Mourinho đang mê mẩn trung vệ của đội bóng chủ sân Goodison Park.
Kha nang Chelsea mua thanh cong John Stones la rat cao hinh anh
John Stones muốn rời Everton cập bến Chelsea
Chelsea đã hai lần hỏi mua John Stones nhưng đều bị Everton từ chối, thế nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình. Mourinho đã chấm Stones cho vị trí hậu duệ của đội trưởng John Terry và muốn biến hậu vệ 21 tuổi này trở thành bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc cho việc HLV Roberto Martinez của Everton từng bày tỏ thái độ giận dữ trước báo giới về sự chèo kéo công khai mà phía Chelsea dành cho tài năng người Anh, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn tự tin có được hậu vệ trẻ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Chelsea được cho là đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng trị giá 34 triệu Bảng để đón John Stones về Stamford Bridge. Đây là lời đề nghị quá hấp dẫn với Everton bởi hồi tháng 1/2013, họ chỉ mất vỏn vẹn 3 triệu bảng để chiêu mộ Stones từ Barnsley.
Cay cú vụ Pedro, M.U sắp đưa John Stones đắt giá nhất EPL
(Bongda24h.vn) - Để mất tiền đạo Pedro vào tay Chelsea, M.U rất muốn mua trung vệ John Stones để trả đũa The Blues.
Cầu thủ này còn được Chelsea hứa hẹn một mức lương gấp 3 lần con số 30 nghìn Bảng/tuần hiện đang nhận được ở Everton. Điều đáng nói nhất là John Stones sẽ có cơ hội vươn tới một đẳng cấp khác ở London khi được chơi bóng bên cạnh những trung vệ đẳng cấp thế giới như Terry và Cahill. Trước viễn cảnh được thi đấu cho một CLB lớn và giàu tham vọng như Chelsea, trung vệ người Anh đã không thể cưỡng lại. Cụ thể, theo thông tin mới được Mirror đăng tải, John Stones đã quyết định rời Everton. Trung vệ này đã yêu cầu được gặp gỡ trực tiếp Chủ tịch Bill Kenwright để đề đạt nguyện vọng ra đi của mình.

Tại Everton, Stones rất khó giành những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League. Chính vì vậy, quyết định của cầu thủ người Anh nhận được rất nhiều sự đồng tình. Hơn nữa, nếu cập bến Chelsea, tài năng trẻ này sẽ nhận được mức đãi ngộ tốt hơn. Việc Chelsea sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng và Stones đã đánh tiếng ra đi khiến thương vụ này chuẩn bị đi đến hồi kết. Trung vệ 21 tuổi được cho là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ vốn đang rất mỏng manh của The Blues. Về phía Everton, họ đã chuẩn bị sẵn phương án thay Stones khi vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ramiro Funes Mori từ River Plate với giá 6 triệu bảng. Đội bóng thành phố cảng đang tiếp tục đàm phán chiêu mộ Jonny Evans từ M.U.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X