Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phũ phàng với Morata

Thứ Sáu 18/05/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Alvaro Morata ở Hè 2018 nếu nhận được ít nhất 70 triệu euro, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Chelsea từ chối bán Batshuayi cho Dortmund


Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã chấp nhận để tiền đạo Michy Batshuayi cập bến Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này. Ngôi sao người Bỉ đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.
Chelsea bán Alvaro Morata ở Hè 2018 với giá 70 triệu euro hình ảnh

Chelsea không bán Michy Batshuayi cho Dortmund


Cầu thủ sinh năm 1993 ghi 9 bàn sau 14 lần ra sân, với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ người Bỉ được Dortmund ngỏ ý muốn mua đứt. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi.

Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối bán đứt Michy Batshuayi cho Dortmund. Ngay cả khi cầu thủ người Bỉ dính chấn thương nặng thì The Blues cũng không muốn để cầu thủ sinh năm 1993 rời Stamford Bridge.

Theo báo chí Anh, chủ tịch Roman Abramovich đánh giá cao tài năng của Batshuayi, ông vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi.

Chelsea chấp nhận bán Morata thay vì Batshuayi

Chelsea bán Alvaro Morata ở Hè 2018 nếu nhận được ít nhất 70 triệu euro, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
Morata

Chelsea sẵn sàng bán Morata thay vì Batshuayi


Ngôi sao người Tây Ban Nha không đáp ứng được kỳ vọng từ BLĐ Chelsea, anh chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Premier League. Lối chơi của Morata tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Hiện Juventus và Dortmund đang là những đội bóng theo đuổi cầu thủ sinh năm 1992. Juventus muốn mua Morata thay Dybala, cầu thủ đang được rất nhiều đội bóng lớn đưa vào tầm ngắm.

Đội bóng thành Turin chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi, số tiền mà đội bóng của Italia chi ra chỉ còn kém 10 triệu euro so với mong muốn của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong trường hợp để Morata ra đi Chelsea sẽ buộc phải đưa về nhân tố thay thế, The Blues đã nhắm Edison Cavani của PSG. Ngôi sao người Uruguay đang có mâu thuẫn với Neymar và cũng sẵn sàng rời nước Pháp.

Trong trường hợp Chelsea đạt được thỏa thuận với Cavani, họ sẽ nhanh chóng đẩy Morata ra đi. Bản thân cựu sao Real cũng sẵn sàng rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn.

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X