Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phũ phàng với đội trưởng Cesar Azpilicueta

Thứ Sáu 30/06/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Chelsea sẵn sàng để Cesar Azpilicueta rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

Chelsea đang tìm cách cắt giảm đội hình sau khi chi 600 triệu bảng mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây. Theo nhiều nguồn tin từ Anh, The Blues sẵn sàng để Cesar Azpilicueta rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

Đội trưởng người Tây Ban Nha còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea, nhưng The Blues chấp nhận để anh rời đi ngay ở Hè 2023 theo dạng tự do. Cầu thủ sinh năm 1989 phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh sau sự xuất hiện của Malo Gusto. 

Cesar Azpilicueta

Cesar Azpilicueta có thể rời Chelsea theo dạng tự do ở Hè năm nay

 

Theo The Sun, Azpilicueta vẫn muốn ở lại Chelsea, nhưng Pochettino cho phép cầu thủ 33 tuổi ra đi. Ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ người TBN. Inter Milan đang là đội bóng quan tâm đội trưởng của Chelsea. 

Khả năng Azpilicueta rời Chelsea là hoàn toàn có thể. Khi mà không được đảm bảo cơ hội ra sân, anh có thể cập bến Inter để được đá chính nhiều hơn. Azpilicueta đến Chelsea vào năm 2012 và có 508 trận cho đội bóng thành London, ghi 17 bàn. 

Ở một diễn biến khác, Chelsea vẫn đang đàm phán với AC Milan về thương vụ Christian Pulisic. The Blues đang yêu cầu ít nhất 20 triệu euro (17 triệu bảng) cho tuyển thủ người Mỹ, trong khi báo chí Italia cho rằng đội chủ sân San Siro chỉ muốn chi khoảng 13 triệu bảng. 

AC Milan cũng chuẩn bị công bố hợp đồng trị giá 17 triệu bảng cho Ruben Loftus-Cheek, người không được trọng dụng ở Chelsea. Tân HLV Pochettino bắt đầu làm việc với Chelsea vào thứ Hai tới, ông sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ do họ đang trong kỳ nghỉ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X