Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phủ nhận việc liên hệ với Lippi

Thứ Sáu 02/02/2007 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo hãng thông tấn AFP thì "The Blues" phủ nhận hoàn toàn những phát biểu của Marcello Lippi về việc nhiều khả năng cựu huấn luyện viên của ĐKVĐ Thế giới sẽ về dẫn dắt Chelsea vào mùa hè tới cũng như khẳng định rằng không hề tồn tại cái gọi là "danh sách các ứng cử viên" thay thế Mourinho.

Do Chelsea bị MU bỏ xa với 6 điểm trên bảng xếp hạng cùng với mối quan hệ giữa "The Special one" và tỷ phú người Nga Abramovich không còn nồng ấm như trước, nhiều người tin chắc rằng hết mùa giải, Mourinho sẽ ra đi. Nhưng vấn đề đặt ra là ai sẽ thay thế HLV người Bồ Đào Nha tại S.Bridge?

Chelsea tuyên bố vẫn hoàn toàn tin tưởng vào Mourinho

Trả lời cho câu hỏi đó thì hôm 31/01, Marcello Lippi cho hay, ông đứng đầu trong danh sách những người có thể tới CLB thành London vào mùa hè tới.

Tuy nhiên theo thông tin mà Chelsea đưa ra ngày hôm qua (01/02/2006) thì Mourinho sẽ không đi đâu hết cho đến khi hợp đồng giữa ông và CLB hết hạn.

"Giới truyền thông đã đi quá xa khi đưa tin về công việc nội bộ của Chelsea cũng như những phát biểu của Marcello Lippi. Chúng tôi khẳng định rằng không có cái gọi là danh sách những ứng cử viên thay thế Mourinho ở đây hết", đại diện của Chelsea không giấu được bực tức.

Nhân vật này cũng nói thêm: "Không một ai tại Chelsea liên lạc với Lippi hay người đại diện của ông ta cả. Còn về Mourinho, hợp đồng của ông ấy với CLB kéo dài đến năm 2010 và mọi người đều ủng hộ việc ông ấy làm HLV cho Chelsea. Bản thân Mourinho cũng đã nói rằng ông ấy muốn dẫn dắt Chelsea cho đến khi bản hợp đồng hết hiệu lực".

Hiện chưa thấy Marcello Lippi có phản ứng về thông tin này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X