Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phủ nhận việc hỏi mua Sergio Ramos

Thứ Sáu 27/08/2010 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi có những thông tin liên quan đến việc Chelsea đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ và Sergio Ramos là đối tượng đang được The Blues liên hệ, giám đốc thể thao của Chelsea đã lên tiếng phủ nhận chuyện đó.

Sau sự ra đi của Carvalho tới tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho tại sân Bernabeu, có rất nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ bổ sung thêm chất thép cho hàng phòng ngự bằng một bản hợp đồng mới. Trước đó, Ancelotti đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện đang liên hệ với trung vệ Burdisso của Inter Milan, rồi tiếp theo đến việc người đại diện của Demichelis lên tiếng cho biết Chelsea đang liên hệ với hậu vệ người Argentina. Và mới đầu tuần trước, báo chsi quốc tế đã đưa tin Chelsea đang hỏi mua Sergio Ramos từ Real Madrid và đã đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro nhưng chưa được ban lãnh đạo “kền kền trắng” đồng ý.

Sergio Ramos muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu

Trước rất nhiều thông tin khác nhau liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Chelsea như vậy, giám đốc thể thao Frank Arnesen đã lên tiếng phủ nhận việc Chelsea đang liên hệ để mua Sergio Ramos:” Những điều đó là sai sự thật. Chúng tôi chưa hề liên hệ hay có cuộc đàm phán nào về việc chuyển nhượng Ramos. Thật ngạc nhiên khi có người gọi cho chúng tôi và bảo rằng người đó thay mặt cho cầu thủ đàm phán nếu chúng tôi thực sự quan tâm tới anh ta”.

Trong khi đó, Sergio Ramos cũng bác bỏ những thông tin về việc anh sẽ ra đi và bày tỏ ước muốn được kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu:” Không hề có chút sự thật nào trong các thông tin đó. Giấc mơ của tôi là vô địch World Cup và tôi đã đạt được điều đó. Bây giờ tôi xin nhắc lại, tôi vẫn sẽ thi đấu cho Real Madrid”.

Hàng thủ đang là nỗi lo của Real Madrid sau khi cả Pepe lẫn Garay đều dính chấn thương, trong khi đó việc đàm phán để mua Maicon từ Inter Milan của Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn và gần như đi vào ngõ cụt, hơn nữa ai cũng biết rằng Sergio Ramos luôn là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới. Vì vậy nếu Chelsea có hỏi mua thật thì gần như khả năng thành công của thương vụ này là con số không tròn trĩnh.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X