Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phủ nhận nhắm Tuchel thay Conte

Thứ Tư 23/08/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Chelsea đã phủ nhận việc chiêu mộ Thomas Tuchel thay HLV Antonio Conte.

 

Theo tờ Sportbild của Đức, Chelsea đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế HLV Antonio Conte. Vị chiến lược gia người Italia đang không khiến những CĐV hài lòng với thành tích của đội bóng ở mùa giải 2017/18. Theo đó, Chelsea thua Burnley 2-3 trên sân nhà sau đó phải vất vả mới đánh bại Tottenham 2-1. Dù đánh bại Spurs nhưng đó là trận đấu mà The Blues bị đối phương áp đảo hoàn toàn, bằng chứng là họ chỉ cầm bóng có 32% bóng mà thôi.
Chelsea phu nhan nham Tuchel thay HLV Antonio Conte hinh anh
Chelsea được cho là quan tâm Thomas Tuchel
HLV Conte được cho là xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Ông muốn được cấp thêm tiền để mua sắm song BLĐ The Blues đã từ chối vì cho rằng những mục tiêu mà ông thầy người Italia muốn đưa về đã quá lớn tuổi. Một số trụ cột của Chelsea cũng không hài lòng với vị chiến lược gia 48 tuổi. Khả năng cựu HLV Juventus bị sa thải đã bắt đầu được bàn đến. Ngay từ thời điểm này Chelsea đã tìm người thay Conte và Thomas Tuchel được nhắm đến.
Chelsea nâng giá hỏi mua Drinkwater
Theo Daily Mirror, Chelsea đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester từ 15 lên 30 triệu bảng.
Thomas Tuchel bị Dortmund sa thải cách đây không lâu và vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Ông thầy người Đức có thành tích khá tốt trong thời gian dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr song mâu thuẫn với BLĐ đội bóng khiến ông phải ra đi. Tài năng của Tuchel đã được thừa nhận, ông hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Conte bỏ lại. Khi mà thông tin này đang được quan tâm thì phía Chelsea đã lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định tin tưởng tuyệt đối nhà cầm quân người Italia.
Chelsea phu nhan nham Tuchel thay HLV Antonio Conte hinh anh 2
Chelsea phủ nhận nhắm HLV Tuchel thay Conte
Theo đó, Chelsea sẽ tiếp tục tin tưởng Conte, họ sẵn sàng cấp tiền để cựu HLV Juventus mua sắm. Hiện vị chiến lược gia 48 tuổi đang muốn đưa về Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal, Danny Drinkwater của Leicester City, Antonio Candreva của Inter và Danny Rose của Tottenham. Rõ ràng dù đảm bảo tương lai cho Conte nhưng ai cũng hiểu rằng nếu không giúp Chelsea trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ông hoàn toàn có thể sẽ bị sa thải.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X