Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phỏng vấn 5 ứng viên trước khi chốt HLV mới

Thứ Ba 04/04/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, BLĐ Chelsea sẽ cố gắng phỏng vấn với ít nhất 5 ứng viên tiềm năng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về ghế HLV trưởng mà Graham Potter để lại.

Chelsea không vội vàng chốt HLV mới

Sau thất bại trước Aston Villa, Chelsea quyết định sa thải HLV Graham Potter. Đây là lần thứ hai The Blues thay tướng trong mùa giải 2022/23, điều chưa từng xảy ra suốt hơn 20 năm qua. 

Do đó, Chelsea sẽ không vội vàng chốt HLV mới. BLĐ đội bóng muốn cân nhắc kĩ lưỡng các ứng viên để tìm ra cái tên thực sự phù hợp.

Theo Telegraph, BLĐ Chelsea sẽ cố gắng phỏng vấn với ít nhất 5 ứng viên tiềm năng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chelsea phỏng vấn 5 ứng viên trước khi chốt HLV mới 1
Graham Potter bị Chelsea sa thải.

Hiện tại, Julian Nagelsmann đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Chiến lược gia sinh năm 1987 vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi bị Bayern Munich sa thải cách đây chưa lâu.

Ngoài ra, Maurizio Pochettino, Luis Enrique và thậm chí cả Luciano Spalletti cũng đang trong tầm ngắm của Chelsea. Các thành viên trong BLĐ đội bóng sẽ tích cực làm việc trong thời gian tới để có được quyết định cuối cùng.

Lý do chính khiến Graham Potter bị sa thải là việc BLĐ Chelsea không nhìn thấy sự tiến bộ của đội bóng sau World Cup 2022. Trong thời gian tới, tạm thời trợ lý Bruno Saltor sẽ dẫn dắt The Blues thi đấu.

Graham Potter không nhận 50 triệu Bảng tiền đền bù hợp đồngGraham Potter không nhận 50 triệu Bảng tiền đền bù hợp đồng
Chelsea chỉ phải trả cho Graham Potter 13 triệu Bảng thay vì con số 50 triệu Bảng theo điều khoản giải phóng trong hợp đồng đôi bên đã kí.
Duy nhất 1 trụ cột Chelsea gửi lời tri ân Graham PotterDuy nhất 1 trụ cột Chelsea gửi lời tri ân Graham Potter
Sau khi HLV Graham Potter bị sa thải, hầu hết các trụ cột của Chelsea đều không hề gửi những thông điệp tri ân tới chiến lược gia sinh năm 1975.
Chelsea không sẵn sàng bổ nhiệm Julian NagelsmannChelsea không sẵn sàng bổ nhiệm Julian Nagelsmann
Giới chủ Chelsea lo ngại một HLV mới 35 tuổi như Nagelsmann sẽ gặp khó trong quá trình làm việc tại đội bóng nhiều cái tôi lớn.
Chưa kịp làm quen, Kante đã phải chia tay Graham PotterChưa kịp làm quen, Kante đã phải chia tay Graham Potter
Tiền vệ Ngolo Kante mới chỉ thi đấu vỏn vẹn hơn 30 phút cho Chelsea dưới triều đại HLV Graham Potter trước khi chiến lược gia người Anh bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X