Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “phát hoảng” khi đại gia Trung Quốc muốn nẫng Kante

Thứ Ba 12/07/2016 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ Chelsea sẽ phải tăng tốc hơn nữa trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ N’golo Kante sau khi Thượng Hải SIPG tuyên bố sẽ phá két vì ngôi sao này.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Kante dang bi dai gia Trung Quoc cheo keo
Kante đang bị đại gia Trung Quốc chèo kéo

Với mong muốn tái thiết lực lượng Chelsea mùa tới, HLV Antonio Conte đã nhắm đến tiền vệ N’golo Kante như một trụ cột nơi tuyến giữa. Chính vì vậy, The Blues đã có những động thái đàm phán với Leicester để mong có được chữ ký của máy quét người Pháp.

Ý thức được mức phí giải phóng hợp đồng của Kante chỉ khoảng 20 triệu bảng, tuy nhiên Chelsea chưa thể đưa anh về Stamford Bridge bởi vướng bận Euro 2016 vừa qua. Tuy vậy, trở ngại cho Chelsea lại nằm ở chỗ điều khoản hợp đồng của Kante còn có thêm một chi tiết là Leicester có quyền bán anh cho bất kỳ đội bóng nào trả giá cao hơn 20 triệu bảng.

Mới đây, nhà ĐKVĐ Premier League đã bất ngờ nhận được đề nghị cực sốc từ Châu Á. Cụ thể, đại gia Thượng Hải SIPG sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của Kante. Mặc dù vậy, rất may cho... Chelsea khi Kante tuyên bố anh không hứng thú với việc đến Trung Quốc chơi bóng và chỉ muốn ở lại nước Anh.

Thời gian vừa qua, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Sven-Goran Eriksson cho thấy tham vọng của mình khi liên tục chiêu mộ những hợp đồng bom tấn. Cách đây hơn một tuần, họ cho ra mắt chữ ký mang của tiền đạo Hulk từ Zenit với giá 45 triệu bảng. Xét trên bình diện giải VĐQG Trung Quốc, các đại gia nước này như Sơn Đông Lỗ Năng cũng vừa thâu tóm hai tiền đạo Papiss Cisse từ Newcastle và Graziano Pelle từ Southampton.

Trong một động thái khác, tiền vệ người Pháp cũng từ chối lời mời gia hạn hợp đồng và mức lương 100,000 bảng/tuần mà Leicester đề nghị. Mặc dù cả Man United, Real Madrid và Juventus cũng quan tâm tới Kante, tuy nhiên chỉ có Chelsea là thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Ngoài cái tên kể trên, HLV Antonio Conte cũng muốn có được sự phục vụ của những Radja Nainggolan, Kalid Koulibaly và đặc biệt là Alvaro Morata. Ở chiều ngược lại, chiến lược gia người Italia có thể sẽ thanh lý rất nhiều cái tên không phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Ba cầu thủ được cho là có khả năng ra đi cao nhất gồm Diego Costa, Nemanja Matic và John Obi Mikel.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X