Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phát hiện nhiều ca nhiễm Covid-19, trận đấu với Man City bị hoãn?

Thứ Bảy 02/01/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard xác nhận, Chelsea vừa ghi nhận nhiều ca dương tính với Covid-19 trước thềm đại chiến với Man City thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Chelsea ghi nhận nhiều ca dương tính với Covid-19


Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước Anh đang diễn biến phức tạp. Trong thời gian qua, một vài trận đấu ở Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại. Theo đó, các trận Man City vs Everton, Newcastle vs Aston Villa và Tottenham vs Fulham bị hoãn do một vài cầu thủ và thành viên của các đội bóng kể trên dương tính với Covid-19.
HLV Frank Lampard Chelsea có nhiều ca nhiễm Covid-19 hình ảnh

Chelsea có trận đấu khó khăn với Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea sẽ tiếp đón Man City. Trên trang chủ, CLB Man City thông báo không ghi nhận thêm trường hợp nhiễm Covid-19 nào ở đợt xét nghiệm mới nhất.

Tuy nhiên, phía Chelsea thì khác. HLV Frank Lampard xác nhận, Chelsea vừa ghi nhận nhiều ca dương tính với Covid-19 trước thềm đại chiến với Man City, rất may không có cầu thủ nào dương tính với virus corona. Lampard nói:

"Ở đợt xét nghiệm mới nhất, đã có một vài trường hợp của Chelsea dương tính với Covid-19. Tôi sẽ không tiết lộ danh tính những người nhiễm bệnh. Rất may là không có cầu thủ nào của đội 1 nhiễm Covid-19, điều đó khiến toàn đội thở phào".

Với việc không có cầu thủ nào ở đội 1 Chelsea dương tính với virus corona, nhiều khả năng trận đấu giữa The Blues và Man City sẽ diễn ra bình thường. Đội bóng của Frank Lampard đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh.

Nếu tiếp tục thất bại trước Man City, Chelsea sẽ tụt lại trong cuộc đua vô địch, khi đó tương lai của Lampard sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn.
Frank Lampard cần thêm thời gian ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu sao Chelsea, Scott Minto. HLV Frank Lampard đang gặp áp lực cực lớn sau chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League.
Mất 5 cầu thủ, Pep Guardiola vẫn mạnh miệng trước trận gặp Chelsea
Pep Guardiola tự tin có một kết quả tốt trước Chelsea bất chấp việc Man City sẽ thiếu vắng 5 trụ cột vì nhiễm COVID-19.
Làm thế nào để Timo Werner nổ súng trở lại?
Sau khi ngồi xuống và xem xét từng cơ hội mà cậu ấy đã bỏ lỡ trong màu áo Chelsea, tôi có thể biết được chính xác những gì Timo Werner sẽ phải trải qua sau các...
Nhận định West Brom vs Arsenal (03h00 ngày 3/1): Ngã rẽ tử thần
Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton, tâm lý các cầu thủ Arsenal đang cực kỳ hưng phấn. Và bộ mặt mà Arsenal thể hiện đêm nay sẽ quyết định...
Chelsea công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng cho năm tài chính 2019-20
Chelsea đã công bố lợi nhuận 32,5 triệu bảng trong bảng kết quả tài chính mới nhất của CLB nhưng doanh thu tổng thể vẫn giảm so với cùng kỳ năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X