Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Chelsea sau lệnh cấm nhắm vào Abramovich

Thứ Năm 10/03/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Roman Abramovich đã bị Chính phủ Anh phong toả tài sản, đồng nghĩa CLB Chelsea sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. CLB đã đưa ra thông báo tức khắc.

Chelsea phản ứng với lệnh cấm

Theo đó, lệnh trừng phạt Roman Abramovich đã được Chính phủ Anh đưa ra, và CLB Chelsea cũng phải chịu số phận tương tự. Theo đó, đội bóng bị cấm chuyển nhượng (mua/bán/gia hạn), bán vé, áo đấu, các hoạt động kinh doanh và chỉ được chi tiêu tối đa 20 nghìn bảng cho những trận đấu trên sân khách.

Phản ứng trước lệnh cấm này, trang chủ CLB Chelsea đưa ra thông báo: “Do được sở hữu 100% bởi các đơn vị liên kết, Chelsea Football Club sẽ phải nhận lệnh trừng phạt tương tự ông Roman Abramovich. Tuy nhiên, Chính phủ Anh đã ban hành một văn bản cho phép Chelsea tiếp tục một vài hoạt động nhất định.

Phản ứng của Chelsea sau lệnh cấm nhắm vào Abramovich hình ảnh
Thông điệp của CLB Chelsea sau lệnh trừng phạt từ Chính phủ

Chúng tôi sẽ hoàn thành các trận đấu của đội nam, đội nữ với đối thủ Norwich và West Ham, đồng thời tham gia thảo luận với Chính phủ Anh về phạm vi của giấy phép. Điều này bao gồm xin phép quy định sửa đổi để CLB Chelsea hoạt động bình thường trở lại sớm nhất có thể.

Chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu những hướng dẫn từ Chính phủ Anh về tác động của lệnh cấm đối với Quỹ từ thiện Chelsea. CLB sẽ cập nhật tình hình vào thời điểm phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X