Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phản ứng thế nào về trường hợp của Kepa?

Thứ Hai 25/02/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea lên tiếng vụ Kepa từ chối ra sân, đội bóng thành London khẳng định đó chỉ là chuyện hiểu nhầm giữa cầu thủ người TBN và HLV Sarri, bởi vậy không có án phạt nào dành cho ngôi sao 24 tuổi.

Chelsea không đưa ra án phạt dành cho Kepa


Chelsea dù đã chơi rất cố gắng nhưng vẫn không thể đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. The Blues chỉ có thể cầm chân đối thủ 0-0 trong 120 phút, còn trên chấm 11m họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 3-4. Với thất bại này, thầy trò Sarri đã bỏ lỡ cơ hội mang về danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.
Chelsea lên tiếng vụ Kepa từ chối ra sân hình ảnh

Chelsea không đưa ra án phạt dành cho Kepa


Sau trận đấu, tỷ số trận đấu không phải điều được nhắc đến nhiều nhất, mà chính thủ môn Kepa mới là chủ đề chính được báo chí và truyền thông khai thác. Phút 129, Kepa có dấu hiệu bị đau, đội ngũ y tế đã đánh tiếng với HLV Sarri để tạo ra sự thay đổi. Ông thầy người Italia yêu cầu Caballero khởi động.

Khi cầu thủ người Argentina đã sẵn sàng vào sân thì Kepa lại từ chối ra sân. Willy Caballero thất vọng với hành động của Kepa, cầu thủ người Argentina đã rất phẫn nộ khi không được vào sân trong trận đấu với Man City. HLV Sarri cũng tỏ ra tức giận với hành động của cậu học trò, ông này tính rời khỏi sân nhưng đã được các đồng nghiệp khuyên giải để ở lại sân đến hết trận.

Sau trận đấu, Kepa nói về tình huống này, anh khẳng định các bác sỹ khẳng định cầu thủ này có thể tiếp tục thi đấu, bởi vậy anh mới ở lại sân. Kepa cũng cho rằng anh không bao giờ cãi lời HLV. Ông Sarri sau đó cũng lên tiếng, ông khẳng định đúng là có sự hiểu lầm giữa ông và ngôi sao 24 tuổi.

Tuy nhiên, ông thầy người Italia không hài lòng với thái độ của Kepa, ông sẽ nói chuyện nhẹ nhàng với cầu thủ này. Mới nhất, Chelsea lên tiếng vụ Kepa từ chối ra sân, đội bóng thành London khẳng định đó chỉ là chuyện hiểu nhầm giữa cầu thủ người TBN và HLV Sarri, bởi vậy không có án phạt nào dành cho ngôi sao 24 tuổi.

Kepa sẽ tiếp tục là thủ môn số 1 của Chelsea, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ tiếp tục được sử dụng trong những trận đấu tới.

Video Thủ môn Kepa bật HLV Sarri


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X