Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phản ứng thế nào khi Mason Mount tới MU?

Thứ Năm 06/07/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea đã cảm ơn Mason Mount vì tất cả những nỗ lực và sự chuyên nghiệp của anh trong thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge.  

Sau nhiều tháng đồn đoán, cầu thủ 24 tuổi đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Chelsea thu về 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Mason Mount đã từ chối ký hợp đồng mới, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Sau khi chính thức cập bến MU và nhận áo số 7 huyền thoại của CLB, cầu thủ người Anh cũng lên mạng xã hội để nói lời chia tay Chelsea. Tuy nhiên, NHM Chelsea nhận ra điều bất thường ở video này. Theo đó, trong video được đăng tải, Mason Mount xuất hiện với mái tóc màu vàng. Tuy nhiên, khi đến MU kiểm tra y tế và trong buổi ra mắt Quỷ đỏ, ngôi sao người Anh lại xuất hiện với mái tóc màu nâu.

Chelsea len tieng cam on Mason Mount

Chelsea lên tiếng cảm ơn Mason Mount

Một số người hâm mộ Chelsea đã không hài lòng khi Mount quay video chia tay The Blues trước khi anh ký hợp đồng với MU. Tuy nhiên, Chủ tịch Todd Boehly đã hết lời ca ngợi những nỗ lực và sự chuyên nghiệp của anh trong thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge. Ông nói:

“Mason Mount là một cầu thủ xuất sắc và cách cậu ấy cư xử và hành động cũng rất chuyên nghiệp. Chúng tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì tất cả những nỗ lực của cậu ấy trong và ngoài sân cỏ trong suốt thời gian ở Chelsea”.

Mount đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Derby, anh làm việc cùng Frank Lampard ở đội bóng này. Sau khi huyền thoại Chelsea trở lại tiếp quản ghế nóng ở sân Stamford Bridge ông đã gọi Mount trở lại. Anh ra sân tới 50 lần ở mùa giải 2019/20.

Tiền vệ sinh năm 1999 từng đeo băng đội trưởng của Chelsea ở mùa 2020/21, anh giúp The Blues vô địch Champions League. Trong trận chung kết Mount thực hiện đường chuyền giúp Kai Havertz ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0. 

Mount được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea trong 2 mùa liên tiếp. Nhưng ở mùa giải gần nhất anh dính chấn thương, chỉ ghi được 3 bàn và 2 kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X