Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phản ứng sau khi Bayern Munich tiếp cận Levi Colwill

Chủ Nhật 16/06/2024 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Guardian, Chelsea đang khao khát giữ trung vệ Levi Colwill vào mùa hè này sau sự tiếp cận từ Bayern Munich.

Đầu tuần này, các nguồn tin ở Đức cho biết Bayern đã tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu về thỏa thuận với hậu vệ 21 tuổi, họ cũng muốn ký hợp đồng với trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen, người có thể rời nhà vô địch Bundesliga theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới.

Bayern rất muốn ký hợp đồng với cả tuyển thủ Đức Tah và Colwill vì cầu thủ Chelsea có thể chơi được ở cả vị trí hậu vệ trái. Chelsea đã từ chối sự quan tâm đến Colwill từ cả Liverpool và Man City vào năm ngoái, và theo The Guardian, đội bóng thành London không có ý định bán Colwill cho Bayern vào mùa hè này.

Levi Colwill lot vao tam ngam cua Bayern Munich
Levi Colwill lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich

Brighton cũng muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Colwill vào cuối mùa giải trước sau thời gian cho mượn ấn tượng của anh, nhưng Chelsea đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Chim mòng biển. 

Colwill đá chính 20 trận ở Premier League mùa này và thể hiện sự linh hoạt của mình dưới thời Mauricio Pochettino khi chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Ở những nơi khác, Chelsea đã có cuộc đàm phán với Aston Villa về thỏa thuận với tiền đạo Jhon Duran.

Các nguồn tin ở Colombia cho biết Chelsea đã đồng ý mức phí 42 triệu bảng với Aston Villa và hiện đang thảo luận các điều khoản cá nhân với Duran. Chelsea cũng đã nhận được đề nghị từ Aston Villa cho tiền vệ Conor Gallagher. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X