Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phải tập sớm sau thất bại trước Newcastle

Chủ Nhật 26/11/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã yêu cầu các học trò đến sớm hơn ở buổi tập mới nhất của Chelsea, họ vừa gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Newcastle. 

Chelsea đang có phong độ tốt, họ đánh bại Tottenham 4-1 và cầm hòa Man City 4-4. Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng của đội bóng này đã phải dừng lại sau thất bại 1-4 trên sân St James Park của Newcastle. Đó là trận đấu mà The Blues chơi không tệ trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 họ lại mắc quá nhiều sai lầm.

Chelsea thua 1-4 tren san cua Newcastle

Chelsea thua 1-4 trên sân của Newcastle

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Đó là trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi trong mùa giải. Chúng tôi không thể phàn nàn về kết quả, chúng tôi nhập cuộc không tốt, chúng tôi thiếu cường độ và năng lượng. Chelsea đã để Newcastle ghi những bàn thắng quá dễ dàng, đó là lý do tại sao tôi rất khó chịu với màn trình diễn này”.

"Chúng tôi là một đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ, họ cần rút ra những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này. Chúng tôi sẽ đến khách sạn, sau đó tập luyện sớm vào ngày mai, không có thời gian nghỉ”.

Và đúng như những gì đã nói, Pochettino đã yêu cầu các cầu thủ đến sớm hơn ở buổi tập mới nhất của Chelsea. Có lẽ ông đã dành một khoảng thời gian để chia sẻ về trận đấu với Newcastle, sau đó các cầu thủ mới bắt đầu bước vào buổi tập. 

Chelsea phải tập sớm sau thất bại trước Newcastle 1

Pochettino yêu cầu học trò đến sớm hơn ở buổi tập mới nhất của Chelsea

 

Chelsea sẽ tìm cách quay trở lại mạch chiến thắng vào Chủ nhật tuần tới khi tiếp đón Brighton tới Stamford Bridge. Họ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, và khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham có thể lên tới 13 điểm nếu Spurs đánh bại Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X