Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phải chi 70 triệu Bảng để mua tiền đạo Atletico

Thứ Sáu 05/07/2024 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã thông báo với Chelsea rằng họ phải chi 70 triệu Bảng mới chiêu mộ được tiền đạo Samu Omorodion.

Chelsea phải chi 70 triệu Bảng để mua tiền đạo Atletico

Lời đề nghị đầu tiên của Chelsea cho Samu Omorodion trị giá 42 triệu Bảng đã bị từ chối nhanh chóng. Phía Atletico mong muốn thu về ít nhất 70 triệu Bảng cho chữ ký của cầu thủ 20 tuổi. Hợp đồng của Omorodion với Atletico còn thời hạn 4 năm nên đội bóng Tây Ban Nha vẫn có nhiều ưu thế. Vì mức định giá giữa hai bên còn chênh lệch lớn nên việc ngồi vào bàn đàm phán là bắt buộc.

Samu Omorodion
Chelsea phải chi 70 triệu Bảng để mua tiền đạo Atletico

Đội ngũ chuyển nhượng của Chelsea xác định Omorodion là một tiền đạo trẻ giàu tiềm năng. Tân HLV Enzo Maresca cũng rất ngưỡng mộ cầu thủ của đội U21 Tây Ban Nha. Ở mùa giải năm ngoái, Omorodion đã thi đấu theo dạng cho mượn ở Alaves.

Samu Omorodion là một tiền đạo có thể hình cao lớn. Mới 20 tuổi nhưng anh đã cao tới 1m93. Dù vậy, Omorodion vẫn còn phải trui rèn thêm để trở thành một sát thủ hàng đầu. Trong 36 trận ra sân cho Alaves mùa trước, sao trẻ gốc Nigeria đã ghi được 9 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Enzo Maresca muốn đem về một tiền đạo mới vào mùa hè để giảm bớt áp lực cho Nicolas Jackson, cầu thủ đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải ra mắt Premier League. Chelsea cũng nói chuyện với Newcastle và Aston Villa về những tiền đạo là Alexander Isak và Jhon Duran.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea vẫn đang hoạt động vô cùng bận rộn. Họ đã đem về Omari Kellyman, Tosin Adarabioyo, Marc Guiu và Kiernan Dewsbury-Hall. Hiện tại, Chelsea vẫn đang nỗ lực xây dựng một đội hình theo ý của Enzo Maresca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X