Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phải bán Hazard hoặc Oscar nếu muốn theo đuổi Diego Costa

Thứ Sáu 04/04/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể, hoặc Eden Hazard, hoặc Oscar sẽ phải ra đi vào mùa Hè năm nay, nhằm giúp Chelsea có đủ tiềm lực tài chính để trang trải cho những phi vụ trên hàng tiền đạo.

Bộ đôi Hazard - Oscar đang khiến PSG thèm muốn

Oscar hoặc Hazard có thể sẽ phải rời Chelsea vào mùa Hè


HLV Jose Mourinho đã nhận được sự đồng thuận của ông chủ Roman Abramovich về việc thay thế cả 4 chân sút của Chelsea vào thời điểm hiện tại cho mùa giải mới, đó là những cái tên: Fernando Torres, Samuel Eto'o, Demba Ba và Romelu Lukaku (đang cho mượn tại Everton), sau khi “Người đặc biệt” liên tục có những than vãn về chất lượng tiền đạo của The Blues thời gian gần đây.

Sau trận thua muối mặt 1-3 trước PSG, BLĐ Chelsea tin rằng đội bóng đang thiếu những “tiền đạo thực sự”, và cần một cuộc đại tu. Ngoài 4 tiền đạo trên, Mourinho còn có ý định bán trung vệ David Luiz với mức giá tạm treo là 35 triệu bảng. Hiện PSG và Bayern Munich là những cái tên đang theo dõi sát sao cử động của ngôi sao người Brazil. Đội bóng nước Pháp cũng đang rất quan tâm tới Hazard và sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra, Oscar cũng là cái tên nằm trong danh sách nhòm ngó của PSG.

Tất cả những thương vụ trên, cộng với khoản lương cắt giảm sẽ trao cho Mourinho 70 triệu bảng để “đi chợ” vào mùa Hè năm nay. Hiện Chelsea đang nhắm đến tiền đạo Diego Costa (Atletico Madrid) và Mario Mandzukic (Bayern Munich). Mou cũng được thông báo rằng ông sẽ phải tự mình tạo vốn nếu muốn có thêm tiền shopping, bằng việc bán đi những cầu thủ hiện tại.

Về tương lai của những công thần, Ashley Cole gần như chắc chắn sẽ ra đi, trong khi Frank Lampard và John Terry - những người cũng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, vẫn chưa thể đảm bảo một suất tại đội bóng vào mùa giải sang năm. Dù đã thu về 37 triệu bảng từ vụ bán Juan Mata cho M.U vào tháng 1, song với lượng chi 62 triệu bảng (chưa thuế) của The Blues ở mùa giải năm nay vẫn là một con số thiếu thuyết phục trước điều luật Công bằng tài chính của UEFA.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X