Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phá Man City vụ Wilfried Bony

Chủ Nhật 11/01/2015 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Wilfried Bony (Swansea) nhưng Chelsea quyết không chịu thua.

Wilfried Bony đang là cái tên “hot” ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà được hai ông lớn Man City và Chelsea theo đuổi sát sao.

Mới đây, Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Wilfried Bony. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ chi 27 triệu bảng cho Swansea và trả lương 75.000 bảng/tuần cho Wilfried Bony.

Chelsea mua Wilfried Bony o ky chuyen nhuong mua Dong nam nay hinh anh
Chelsea quyết mua bằng được Wilfried Bony trong mùa Đông năm nay

Tuy nhiên, thương vụ này của Man City đang có nguy cơ đổ bể khi Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt. Theo Daily Star, đội chủ sân Stamford Bridge đang chơi trội hơn khi sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo 26 tuổi.

Mặc dù, Chelsea đang sở hữu ba chân sút chất lượng là: Costa, Drogba và Remy. Tuy nhiên, việc phải căng sức ở nhiều đấu trường khiến HLV Mourinho không khỏi đau đầu về hàng công, nhất là khi Drogba và Remy liên tục dính chấn thương. Do đó, đội Chelsea quyết tâm vượt qua Man City để mua bằng được Wilfried Bony ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Wilfried Bony là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn rất tốt ở Premier League ở hai mùa giải gần đây. Một thống kê đáng chú ý là trong năm 2014, tiền đạo 26 tuổi chính là người ghi được nhiều bàn thắng nhất Premier League với được 18 bàn thắng.

Mùa giải năm nay, Wilfried Bony thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Swansea. Tính ra, sau 14 trận ra sân, tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi được 9 bàn thắng, kém người dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” Costa đúng 6 bàn./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X