Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng cho Alexander Isak

Thứ Năm 27/06/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League trong nỗ lực ký hợp đồng với Alexander Isak từ Newcastle United. 

Chelsea hiện có Christopher Nkunku và Nicolas Jackson là những lựa chọn ở vị trí trung phong, nhưng cầu thủ người Pháp thường xuyên dính chấn thương còn tiền đạo người Senegal không duy trì sự ổn định. HLV Enzo Maresca muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vịt trí trung phong. 

Chelsea được cho là rất muốn ký hợp đồng với John Duran của Aston Villa, nhưng họ được cho là dừng quan tâm đến cầu thủ này sau khi biết tiền sử chấn thương của anh. The Blues cũng từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao Canada của Lille, Jonathan David, lý do là bởi đội bóng nước Pháp muốn 50 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Cheksea chuyen huong sang Alexander Isak
Cheksea chuyển hướng sang Alexander Isak

Maximilian Beier của Hoffenheim và Samuel Omorodion của Atletico Madrid cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea, ngoài ra còn có Marc Guiu của Barca. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea được cho là đang theo đuổi Alexander Isak của Newcastle United. 

Các cuộc đàm phán đã diễn ra giữa hai câu lạc bộ, The Blues nhận thức được việc sẽ phải trả nhiều hơn số tiền 115 triệu bảng mà họ đã chi cho Moises Caicedo vào mùa hè năm ngoái. Isak đã có một chiến dịch xuất sắc cho Newcastle mùa giải trước. Cầu thủ 24 tuổi kết thúc mùa giải với 25 bàn thắng và khẳng định mình là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới hiện tại. 

Newcastle được cho là không muốn bán cả Alexander Isak và Bruno Guimaraes, nhưng những lời đề nghị hấp dẫn có thể khiến họ phải suy nghĩ lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X