Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phá két mua thủ môn của Milan

Thứ Ba 13/06/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là sẵn sàng phá két để thay thế thủ môn Kepa Arrizabalaga. Những cái tên đang được nhắm đến là Mike Maignan và Andre Onana.

Chelsea đã chi ra 72 triệu Bảng để chiêu mộ Kepa vào năm 2018. Nhưng thủ thành người Tây Ban Nha không thi đấu đạt kỳ vọng trong khoảng thời gian ở Stamford Bridge. Anh mất vị trí vào tay của Edouard Mendy trong hành trình lên ngôi vô địch Champions League của Chelsea.

Maignan Onana
Chelsea phá két mua thủ môn Maignan hoặc Onana

Dù Kepa đã lấy lại suất đá chính mùa trước nhưng tờ Telegraph khẳng định Chelsea sẵn sàng chi tiền chiêu mộ một thủ môn mới vào mùa hè này.

Chelsea đang nhắm tới Mike Maignan của AC Milan và Andre Onana của Inter. HLV Mauricio Pochettino đã đề ra mục tiêu chiêu mộ một thủ môn mới, nhưng Kepa cũng được phép ở lại sân Stamford Bridge nếu muốn.

Hoàn cảnh của Kepa tương đối giống với Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ cũng được trao cơ hội ở lại London vào mùa giải tới, nhưng anh muốn ra đi tìm cơ hội. Dù sao, Chelsea cũng sẽ gặp nhiều khó khăn để đẩy đi 2 bản hợp đồng đắt giá của mình.

Mức phí chuyển nhượng là một vấn đề ngáng đường Chelsea ở các thương vụ chiêu mộ Onana và Maignan. Milan không muốn chia tay thủ môn người Pháp, trong khi Inter đòi 50 triệu Bảng cho chữ ký của Onana.

Để chiêu mộ 1 trong 2 thủ môn này, Chelsea bắt buộc phải phá két. Điều này có thể khó xảy ra khi mà Chelsea thua lỗ đậm vào mùa giải năm ngoái và không có doanh thu từ cúp châu Âu ở mùa giải tới. Công việc chính của Chelsea mùa này thực tế là thanh lý các cầu thủ thay vì mang về thêm những cái tên mới.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X