Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea chính thức duyệt chi tiền tấn cho thương vụ Haaland

Thứ Ba 13/07/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Roman Abramovich chính thức đồng ý chi ra 150 triệu Bảng để Chelsea có thể chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.

Chelsea chính thức phá két để chiêu mộ Haaland

Bất chấp việc Dortmund năm lần bảy lượt tuyên bố không bán Haaland hè này, Chelsea không hề chùn bước. Theo thông tin mới nhất, Chủ tịch Roman Abramovich đã đồng ý duyệt chi 150 triệu Bảng (tương đương 175 triệu Euro) cho thương vụ này.

Trong 1 tuần tới, Chelsea sẽ chính thức đặt vấn đề với Dortmund. Không hề muốn bán Haaland, song con số trên chắc chắn khiến đội chủ sân Signal Iduna Park phải cân nhắc.

Nếu không bán Haaland ngay trong hè này, Dortmund chỉ có thể thu về số tiền chưa bằng một nửa trong mùa hè 2022. Khi ấy, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu triệu Euro trong hợp đồng giữa đôi bên chính thức được kích hoạt.

Erling Haaland
Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Trong buổi hội quân mới đây của Dortmund chuẩn bị cho mùa giải mới, Haaland cũng bất ngời không góp mặt. Điều này khiến cho tương lai của anh tại đội bóng áo vàng đen lại càng bị đặt dấu hỏi.

Khi được hỏi lý do, Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc chia sẻ nửa đùa nửa thật: "Haaland đã ở Anh rồi!"

Ngay sau khi vô địch Champions League, HLV Thomas Tuchel đã làm việc với BLĐ Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2021. Ở đó, Erling Haaland là một trong những mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng tiền đạo, qua đó hướng tới những mục tiêu lớn trong mùa giải tới.

Với thành tích đăng quang C1 mùa giải vừa qua, HLV Tuchel được BLĐ Chelsea tạo điều kiện tối đa để nâng cấp đội hình. Ngoài Haaland, Declan Rice cũng là một cái tên được chiến lược gia người Đức để mắt tới.

Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?
Tiền vệ Jorginho được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải.
Người đại diện tiết lộ bất ngờ về JorginhoNgười đại diện tiết lộ bất ngờ về Jorginho
Người đại diện Joao Santos của tiền vệ Jorginho xác nhận rằng thân chủ của mình có thể rời Chelsea ở Hè 2021 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Petr Cech vào cuộc, MU sắp mất mục tiêu số 1 vào tay ChelseaPetr Cech vào cuộc, MU sắp mất mục tiêu số 1 vào tay Chelsea
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đang muốn Giám đốc Marina Granovskaia đàm phán đưa về tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.
Đâu là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa tới?Đâu là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa tới?
Huyền thoại Chelsea - Pat Nevin đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, ông cho rằng ngôi sao người Đức là cầu thủ đáng xem nhất của The Blues ở mùa...
Có một Chelsea đang chi phối Euro 2020Có một Chelsea đang chi phối Euro 2020
Việc sở hữu những cầu thủ Chelsea trong đội hình dường như mang tới không ít may mắn cho một số đội bóng ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X