Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục làm loạn phiên chợ hè: Phá hợp đồng cho sao Palace

Thứ Ba 15/08/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Chelsea được cho là đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Michael Olise từ Crystal Palace.

The Blues chấp nhận chi 35 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Michael Olise. Cầu thủ sinh năm 2001 sẽ gia nhập Chelsea trong vài ngày tới khi chấp thuận với lời đề nghị.

Trong quá khứ ngôi sao tấn công này từng được đào tạo trong lò Arsenal, gắn bó với Chelsea trong 7 năm (2009-2016), Man City và Reading. Olise lên đội một Reading vào mùa giải 2019/20, trước khi đầu quân cho Crystal Palace vào năm 2021.

Chelsea kich hoat dieu khoan giai phong hop dong cho Michael Olise
Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Michael Olise

Anh sớm trở thành ngòi nổ của Palace khi là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Premier League cho đội bóng này, ở tuổi 20. Khép lại mùa giải vừa qua, Olise gây ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo. Với phong độ đáng kinh ngạc này, sao trẻ sinh ra tại Anh nhận được lời đề nghị từ Man City (cũng là nơi anh từng được đào tạo).

Michael Olise tin rằng mình có thể đi theo con đường của Kevin de Bruyne (trưởng thành trong lò đào tạo Chelsea, thành danh tại Man City) – chỉ khác là hướng ngược lại, khi chấp nhận gia nhập The Blues.

Trong ngày hôm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã công bố bom tấn lớn nhất Premier League – Moises Caicedo với giá 115 triệu bảng. Họ cũng chuẩn bị hoàn tất thương vụ Romeo Lavia và giờ sẽ bổ sung thêm Michael Olise vào đội hình của mình. Sau 3 kỳ chuyển nhượng, số tiền ông chủ Todd Boehly đổ vào Chelsea đã vượt ngưỡng 1 tỷ USD.

Chelsea tiếp tục đánh bại Liverpool vụ LaviaChelsea tiếp tục đánh bại Liverpool vụ Lavia
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục Moises Caicedo, Chelsea cũng nhận được cái gật đầu của Romeo Lavia và sẽ công bố thương vụ ngay trong tuần này.
Chelsea cán mốc chi 1 tỷ đô dưới thời Todd BoehlyChelsea cán mốc chi 1 tỷ đô dưới thời Todd Boehly
Công tác chuyển nhượng Chelsea liên tục làm náo loạn phiên chợ hè, khi mới đây đã cán mốc 1 tỷ đô và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X