Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phá đám MU và Real vụ sao tuyển Ý

Thứ Ba 06/06/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin rằng HLV Conte đang hy vọng Chelsea có thể đánh bại Real và Man United để chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci trong mùa hè này.
Conte Bonucci
HLV Conte từng làm việc với Bonucci trong một thời gian dài

Trung vệ Bonucci hiện đang được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ở châu Âu hiện nay. Anh là một trong những thành tố quan trọng giúp Juventus băng băng tiến vào trận chung kết Champions League với sức mạnh phòng ngự cực kỳ đáng sợ. Ở giai đoạn knock-out, “Lão bà” chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thua trước Monaco.

Tuy rằng không thể hiện tốt ở trận chung kết gặp Real Madrid và để Buffon phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần nhưng Bonucci vẫn nhận được sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia. Ngoài ra, Man United cũng như Man City đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao 30 tuổi.

Song theo tờ The Sun, HLV Conte đang nỗ lực hết sức để thuyết phục Bonucci ký hợp đồng với Chelsea. Được biết, chiến lược gia người Ý sẵn sàng để Bonucci hưởng mức lương 115.000 bảng/tuần và thậm chí có thể tăng hơn nữa nếu như ngôi sao của Juventus yêu cầu.

Hiện tại, HLV Conte đang rất quyết tâm chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng cho Chelsea sau khi huyền thoại của đội bóng là John Terry đã chính thức xách hành lý ra đi. Trong khi đó, Gary Cahill đã luống tuổi và có thể xuống phong độ bất cứ lúc nào. Tương tự là trường hợp của David Luiz.

Ngoài Bonucci, The Blues còn nhắm tới một ngôi sao khác là trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Dẫu vậy, đội bóng thành London chưa chắc đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Hà Lan bởi mức phí mà So’ton đòi hỏi là quá cao. Nếu có ra đi, khả năng cao Van Dijk cũng sẽ lựa chọn về Liverpool theo đồn đoán của truyền thông Anh.

Ở một diễn biến khác, hy vọng chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea vừa phải nhận một đòn trời giáng khi họ sẽ phải cạnh tranh cùng với Bayern Munich. Rõ ràng để đặt lên bàn cân, “Hùm xám” vẫn là đội được đánh giá cao hơn, nhất là khi bến đỗ này có thể đem lại cho Lukaku danh hiệu Champions League trong mơ. Bởi thế, nếu như Costa rời khỏi Stamford Bridge, Chelsea chắc chắn sẽ gặp phải vấn đề rất lớn khi chưa xác định được một cái tên đủ tốt để thay thế.
Huyền thoại Chelsea khẳng định Kante chưa đủ trình
Tiền vệ N’Golo Kante đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng năm nay sau khi đưa Chelsea lên ngôi vô địch. Nhưng người tiền bối của anh tại Chelsea là...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X