Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ôm hận trên chợ chuyển nhượng vì Tottenham

Thứ Bảy 02/09/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ross Barkley muốn đến London phát triển sự nghiệp, thế nhưng bến đỗ mới được anh lựa chọn không thể là thành Stamford Bridge nên đã quyết định “lật kèo” phút chót.

Không dễ dàng gì để nói Chelsea đã có một ngày deadline chuyển nhượng hè 2017 thành công, bất chấp việc họ cũng đã đón thêm đến hai tân binh là tiền vệ trung tâm Danny Drinkwater và hậu vệ Davide Zappacosta. Đơn giản, Ross Barkley đã chơi nhà ĐKVĐ Premier League một vố quá đau.

Chelsea om han tren cho chuyen nhuong vi Tottenham hinh anh
Ross Barkley "lật kèo" Chelsea vì Tottenham

Diễn biến cụ thể, Chelsea đạt thỏa thuận 35 triệu bảng với Everton trong việc chiêu mộ thành công tiền vệ 23 tuổi người Anh. Tuy nhiên, bản thân Barkley lại bất ngờ “lật kèo” phút chót… sau khi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Stamford Bridge. Như đồn đoán, anh muốn cân nhắc quyết định của mình một cách kỹ lưỡng cẩn thận hơn nên chấp nhận trở về vùng Merseyside.

Rốt cuộc thì giờ đây, nguyên nhân thực sự dẫn đến đổ bể phi vụ này đã được làm sáng tỏ. Theo đó, bản thân Barkley không hề muốn gia nhập Chelsea và cảm thấy bất mãn khi bị Everton ép bán như vậy. Thay vào đó, bến đỗ mong muốn của anh phải là Tottenham, một trong số những CLB còn lại cũng tích cực săn đón tiền vệ 23 tuổi.

Barkley từ chối Chelsea và chấp nhận ở lại Everton, mặc dù không còn chỗ đứng nhưng vẫn sẵn sàng ngồi dự bị đến tháng Một 2018 để có thể tự do đàm phán với Spurs. Suy cho cùng, quyết định gây sốc cũng tương đối dễ hiểu khi ở Stamford Bridge, anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt vị trí trung tâm với những cái tên đẳng cấp đã là trụ cột như N’Golo Kante và Cesc Fabregas, chưa kể hai tân binh chất lượng Bakayoko và Drinkwater. Cửa đá chính không phải quá rộng mở và đây rõ ràng là sự lựa chọn mạo hiểm trong mùa giải tiền World Cup này.

Đây không hẳn là một mùa hè chuyển nhượng đáng nhớ của Chelsea khi họ liên tục nhận thất bại cay đắng trong nhiều mục tiêu sáng giá của mình. Ross Barkley chỉ là một trong bốn cái tên phũ phàng từ chối The Blues để gia nhập các đối thủ cạnh tranh, bao gồm Romelu Lukaku (Man Utd), Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool) và Fernando Llorente (Tottenham).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X