Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Norwich City: 3 điểm trong tầm tay

Thứ Bảy 27/08/2011 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được chơi tên sân nhà Stamford Bridge, khi đối thủ chỉ là một đội bóng mới giành quyền chơi ở Premier League, cơ hội kiếm thêm 3 điểm của thày trò HLV Andre Villas - Boas đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Chelsea vẫn cần phải đánh thức Torres


Phải rất khó khăn, Chelsea mới bỏ túi được 3 điểm tuyệt đối khi tiếp West Brom trên sân nhà ở vòng 2 vừa qua. Chiến thắng của Chelsea vẫn chưa thể hiện được dáng dấp của đội bóng lớn. Không phải West Brom đã chơi một trận đấu quá hay mà bởi chính sự yếu kém ở cả 3 tuyến là nguyên nhân chính dẫn đến việc Chelsea đang có một sự khởi đầu không được như ý.

Hàng thủ thiếu vắng David Luiz đã để hổng những khoảng trống lớn cho khi Alex ngày càng tỏ ra chậm chạp. Ở tuyến giữa, Lampard cũng đánh mất khả năng và sự sắc sảo vốn có của mình trong khi hàng công lại tỏ ra quá đơn điệu khi Torres vẫn chưa thể tìm được cách để giải tỏa cơn khát bàn thắng của riêng anh. Khi Chelsea không còn là một tập thể của những cá nhân kiệt suất, việc họ gặp những khó khăn nhất định trong những trận đấu vừa qua cũng là một điều dễ hiểu.

Cá nhân Villas - Boas cũng nhận ra được thực tế còn tồn đọng của Chelsea. Chính vì thế, ông đã đưa Mata về sân Stamford Bridge để tăng cường khả năng sáng tạo cho hàng tiền vệ. Kế hoạch chiêu mộ Mata cũng cho thấy rõ tham vọng làm hồi sinh Torres của Villas - Boas. Ở ĐT Tây Ban Nha, Mata và Torres có những tiếng nói chung nhất định nên nếu cho cựu cầu thủ của Valencia có thể đánh thức được bản năng của El Nino thì đây thực sự là một tín hiệu tốt lành cho Chelsea.

Ngoài Mata, Chelsea cũng đang rất khẩn trương trong thương vụ Luka Modric. Mới đây, đội bóng sân Stamfor Bridge đã đưa ra lời đề nghị lên tới 40 triệu bảng nhưng hiện vẫn chưa có phản ứng nào từ phía Tottenham. Nếu chiêu mộ được Modric, có thể coi Chelsea đã có một sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của đội bóng.

Lịch thi đấu hiện tại đang khá ủng hộ Chelsea. Trong khi M.U và Arsenal sẽ có một cuộc đại chiến một mất một còn ở Old Trafford., Man City cũng gặp thách thức trước Tottenham thì Chelsea chỉ gặp Norwich. Đội bóng vừa giành vé lên chơi ở giải Premier League đã có được những điểm số đầu tiên ở hai vòng đấu đầu của mùa giải và đang hướng tới một cuộc lật đổ ngay ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên bất chấp tình hình lực lượng của Chelsea hiện tại chưa đầy đủ nhất, đội bóng của Boas chưa cho thấy sự thuyết phục nhất nhưng với việc tận thu những điểm số trước các đối thủ yếu hơn. Sau khi sảy chân từ trận hòa 0-0 với Stoke, Chelsea hạ West Brom. Trước mắt họ là Norwich và Sunderland, nếu tận dụng tốt, cơ hội leo lên ngôi đầu trong tầm với của thày trò Villas - Boas

Đội hình dự kiến:
Chelsea
(4-3-3): Hilario; Ivanovic, Luiz, Terry, Cole; Ramires, Mikel, Lampard; Anelka, Torres, Malouda
Norwich City (4-4-2): Ruddy; R. Martin, Whitbread, De Laet, Tierney; Pilkington, Crofts, Johnson, Surman; Holt, Morison

Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh
(theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X