Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel bị sốc trước tin đồn Chelsea bán Mason Mount

Thứ Sáu 26/11/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất ngờ trước tin đồn Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Mason Mount trong tương lai gần.

HLV Thomas Tuchel nói về Mason Mount


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mason Mount đã chơi tốt trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Anh ghi 9 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 54 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những đóng góp của anh giúp The Blues vô địch Champions League.
Mason Mount

Mason Mount được đồn đoán có thể rời Chelsea


Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1999 không đóng góp quá nhiều cho Chelsea bởi những chấn thương. Hiện anh vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau khi gặp vấn đề về răng miệng. Tính ra cầu thủ 22 tuổi mới có 5 lần đá đủ 90 phút ở mùa giải năm nay.

Ngay lập tức một vài tờ báo đồn rằng Chelsea sẵn sàng bán Mason Mount để đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel cảm thấy bất ngờ trước tin đồn Chelsea sẵn sàng bán Mason Mount trong tương lai gần. Ông nói:

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tình hình lực lượng của Chelsea và đây là một trong những thông tin khiến tôi cảm thấy bất ngờ nhất. Không có chuyện chúng tôi muốn bán cậu ấy. Mount là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, cậu ấy là tương lai của Chelsea”.

“Chúng tôi muốn giữ cậu ấy càng lâu càng tốt. Tôi nghĩ Mount cũng muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Stamford Bridge. Hiện tại cậu ấy đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất”.

Chelsea hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, họ cần 3 điểm trước MU trên sân nhà để tiếp tục duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi.
Petr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MUPetr Cech cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận gặp MU
Petr Cech cảnh báo các cầu thủ Chelsea rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm cuối tuần này sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?Đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai Saul Niguez?
Cựu cầu thủ Chelsea - Shaun Wright-Phillips mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Saul Niguez, anh khuyên ngôi sao sinh năm 1994 nên kiên nhẫn ở The...
Michael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf RangnickMichael Carrick bỏ ngoài tai việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea, HLV tạm quyền Michael Carrick đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick.
Trước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của CarrickTrước vòng 13 Premier League: Tuần trăng mật của Carrick
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này tất nhiên sẽ là màn đọ sức giữa Chelsea vs Man United trên SVĐ Stamford Bridge. Dưới đây là những thông tin trước vòng 13...
Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?Vì sao Rangnick đề nghị làm cố vấn tại MU?
Nếu không có thỏa thuận 2 năm trong vai trò cố vấn Man United, chắc chắn HLV Ralf Rangnick sẽ không nhận lời làm một HLV ngắn hạn như cách ông từng từ chối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X